Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh bị đồn vì tiền nên bỏ lỡ bom tấn 540 triệu USD

Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn chê vai nam chính trong phim khoa học viễn tưởng "Lưu lạc địa cầu" vì cát-xê thấp. Vai diễn này sau đó được giao cho Ngô Kinh.

QQ cho hay hiện tại, suất chiếu của Lưu lạc địa cầu đã giảm 40% tại các hệ thống rạp ở Trung Quốc. Tuy nhiên, phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Quách Phàm vẫn bứt tốc về doanh thu. Thống kê đến sáng 17/2, phim đạt mốc 540 triệu USD, vượt Điệp vụ Biển đỏ để trở thành phim có doanh thu cao thứ hai lịch sử điện ảnh Trung Quốc.

Ngô Kinh với vai nam chính Trương Bồi Cường kiêm vai trò sản xuất đang được tung hô là “anh hùng mới của điện ảnh Hoa ngữ”. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh bị cư dân mạng chê bai là "không có tầm nhìn".

Huynh Hieu Minh Luu lac dia cau anh 1
Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn chê vai diễn trong phim bom tấn.

Trên Weibo, một nguồn tin tiết lộ đạo diễn Quách Phàm từng tìm đến Huỳnh Hiểu Minh cho vai nam chính. Tuy nhiên, ngôi sao Thần điêu đại hiệp lại không mặn mà với kịch bản này. Anh còn chê cát-xê quá thấp, không phù hợp với danh tiếng của anh.

Ngô kinh chỉ là sự lựa chọn thứ hai của đạo diễn Quách Phàm. Tin đồn này được cho là “xác tín” vì Ngô Kinh từng cho biết anh nhận lời tham gia Lưu lạc địa cầu với mức cát-xê rất khiêm tốn.

Trên Weibo, cư dân mạng nhận xét Huỳnh Hiểu Minh là diễn viên có tài, cẩn trọng nhưng lại không có mắt nhận xét kịch bản. Những năm qua, các phim của anh đều không được đánh giá cao, danh tiếng vì thế cũng giảm sút.

Huynh Hieu Minh Luu lac dia cau anh 2
Phim của Ngô Kinh đang dẫn đầu doanh thu trong đầu năm 2019 tại Trung Quốc và đứng thứ 2 trong các phim doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Đối diện những chỉ trích từ cư dân mạng, Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng phủ nhận tin đồn. “Đây là tin đồn mà sao các bạn nói như đinh đóng cột vậy? Sao lại có thể tự bịa đặt lời đạo diễn và đồn tôi bỏ vai trong phim này? Lần tới đây còn có tin đồn gì nữa?”, anh bức xúc trên Weibo.

Đạo diễn Quách Phàm cũng đứng về phía Huỳnh Hiểu Minh: “Tôi hy vọng lần tớ sẽ có cơ hội hợp tác với Huỳnh Hiểu minh, hy vọng nếu có lần nào đề nghị sẽ không bị cự tuyệt như tin đồn”.

Lưu lạc địa cầu với câu chuyện về chiến dịch giải cứu Trái đất đang trên đà trở thành phim ăn khách nhất mọi thời đại của Trung Quốc. Phim hiện chỉ thua Chiến lang 2, cũng do Ngô Kinh đóng chính và sản xuất. Chiến lang 2 đạt doanh thu 838 triệu USD.

Show của Huỳnh Hiểu Minh, Selina bị đồn hủy ngang vì thiếu tiền

Nhiều nguồn tin cho biết show "Dĩ đoàn chi danh" bị dừng giữa chừng vì thiếu kinh phí sản xuất.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm