Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh đợi 10 năm để vào vai Nhạc Phi tướng quân

Nam diễn viên tự tin cho biết, vai diễn của anh trong "Tinh trung Nhạc Phi" sẽ đem đến cho khán giả hình tượng người tướng quân chân thực, gần gũi và nhiều xúc cảm.

Huỳnh Hiểu Minh đợi 10 năm để vào vai Nhạc Phi tướng quân

Nam diễn viên tự tin cho biết, vai diễn của anh trong "Tinh trung Nhạc Phi" sẽ đem đến cho khán giả hình tượng người tướng quân chân thực, gần gũi và nhiều xúc cảm.

Huỳnh Hiểu Minh từng đảm nhận vai diễn anh hùng của nhiều thời đại trên màn ảnh như trong Đại Hán thiên tử, Thần điêu đại hiệpBến Thượng Hải. Mỗi nhân vật là một trải nghiệm thú vị, nhưng theo lời anh tiết lộ, Nhạc Phi tướng quân trong phim truyền hình dài 72 tập sắp ra mắt Tinh trung Nhạc Phi mới là hình tượng khiến anh phấn thích và thích thú nhất.

 

Tướng quân Huỳnh Hiểu Minh oai phong trong Tinh trung Nhạc Phi.

Anh nói: "Bộ phim của chúng tôi lần này cũng phải chờ 10 năm mới được kiểm duyệt đề tài để sản xuất. Ngay từ nhỏ, tôi đã rất yêu thích nhân vật Nhạc Phi. Đây là lần đầu tiên tôi được hóa thân thành nhân vật này và cũng là lần đầu tôi không bị đem ra so sánh với các tiền bối nên cảm thấy rất vui mừng và vinh dự".

Nhân vật Nhạc Phi tướng quân của Huỳnh Hiểu Minh trong Tinh trung Nhạc Phi không đơn thuần chỉ là một vị võ tướng mà còn là một Nho tướng với tâm hồn nghệ sĩ. Anh sẽ xuất hiện trên phim với hình tượng oai phong lẫm liệt đẹp như tranh vẽ, đan xen với một vài tình tiết bi thương ở cuối phim.

Để hoá thân vào vai diễn lần này, Huỳnh Hiểu Minh đã bỏ ra nhiều công sức và thời gian nghiên cứu các tài liệu lịch sử, song song với việc luyện tập võ công Nhạc gia thương và viết bút lông. Đặc biệt, trong phim có cảnh Nhạc Phi để trần đánh trận. Để có được thân hình khoé khoắn, quyến rũ nhất khi lên hình, mỗi ngày anh đều ăn món ức gà hầm nước lạnh trong suốt thời gian phim bấm máy, bất chấp thời tiết giá lạnh tại trường quay. Anh đã hy sinh rất nhiều cho vai diễn lần này.

Bên cạnh việc khắc hoạ hình tượng anh hùng hào kiệt của Nhạc Phi, bộ phim Tinh trung Nhạc Phi còn mở rộng khai thác chuyện tình cảm của vị tướng quân này, đưa nhân vật truyền kỳ của dân tộc Trung Hoa trở nên chân thực và gần gũi hơn với khán giả. Lâm Tâm Như là người đảm nhận vai diễn vợ của Huỳnh Hiểu Minh trong phim. Dù ngoài đời cặp đôi tiểu sinh - hoa đán này là bạn thân đã nhiều năm, nhưng đây là lần đầu họ hợp tác trên phim.

Nói về Lâm Tâm Như, Huỳnh Hiểu Minh hết lời ngợi khen cô chuyên nghiệp, diễn xuất tốt, nên phần lớn các cảnh diễn tay đôi của họ đều chỉ quay một đúp là xong. Anh còn bật mí, hai người hợp diễn rất thân mật và ngọt ngào, mối tình của họ trên phim bình dị mà sâu sắc và sẽ làm người xem cảm động rơi nước mắt.

Tinh trung Nhạc Phi không chỉ là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh hợp tác với người bạn Lâm Tâm Như, mà còn là cơ hội đầu tiên anh làm việc chung với đạo diễn - nhà sản xuất Đường Quý Lễ, người anh hết lòng mến mộ từ lâu. Nam diễn viên cho biết, hợp tác với ông rất ăn ý và anh nhận được nhiều lời chia sẻ chân tình, bất cứ bộ phim nào có kịch bản hay, ê-kíp tốt, anh đều sẵn sàng tham gia mà không ngại khó, ngại khổ.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm