Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh đóng 'Vì sao đưa anh tới' bản Hong Kong?

Huỳnh Hiểu Minh và Thư Kỳ có thể sẽ là cặp đôi minh tinh trái đất - trai đẹp ngoài hành tinh cho bản điện ảnh của "Vì sao đưa anh tới".

Theo báo giới Đài Loan, công ty Media Asia Entertainment của Hong Kong đang có ý định chuyển thể bộ phim truyền hình Hàn Quốc Vì sao đưa anh tới thành một bộ phim điện ảnh. Bộ phim giả tưởng với diễn xuất của Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun đang là bộ phim nước ngoài ăn khách nhất tại thị trường Hoa ngữ thu hút hơn 800 triệu lượt xem online trên các trang web chia sẻ video chính thức của Trung Quốc. Bộ phim dài 21 tập này cũng rất được yêu thích ở quê nhà Hàn Quốc, với tỷ lệ người xem cao nhất lên tới 30%. Lên sóng ngày 18/12/2013, Vì sao đưa anh tới sẽ kết thúc vào ngày 27/2.

Nguồn tin cho biết, rất nhiều đài truyền hình ở Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong muốn mua bản quyền chuyển thể Vì sao đưa anh tới nhưng SBS từ chối vì cũng có kế hoạch thực hiện một bản điện ảnh của riêng mình. Tuy nhiên, vì muốn hướng tới thị trường Trung Quốc nên SBS đã tìm kiếm đối tác ở quốc gia đông dân này để cùng sản xuất và Media Asia của Hong Kong là công ty được chọn.

Trên thực tế, hai công ty đã bắt đầu thảo luận về bản quyền phim từ tháng 1/2014, khi Vì sao đưa anh tới mới phát sóng đến tập thứ 5.

Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun: Cặp đôi hot của Vì sao đưa anh tới.

Media Asia là một trong những hãng phim tiếng Trung lớn nhất thế giới, từng có nhiều phim nổi tiếng như Vô gian đạo, Thiên hạ vô tặc.

Trả lời báo giới, Media Asia xác nhận thông tin về việc sản xuất Vì sao đưa anh tới nhưng từ chối hé lộ thêm bất kỳ điều gì.

Nguồn tin cho biết, Thư Kỳ và Huỳnh Hiểu Minh đang là 2 cái tên được nhắm cho vai chính: nữ minh tinh trái đất Cheon Song Yi và anh chàng ngoài hành tinh Do Min Joon.. Bối cảnh của phim cũng sẽ được chuyển từ Hàn Quốc sang Trung Quốc. Dự kiến phim sẽ bắt đầu khởi quay vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, nguồn tin cũng khẳng định, phía Hàn Quốc muốn diễn viên chính vẫn là Jun Ji Hyun.

Trong khi đó, cả Jun Ji Hyun, Huỳnh Hiểu Minh, Thư Kỳ đều từ chối bình luận về tin đồn.

Ngoài ra, Triệu Hựu Đình và Kha Chấn Đông cũng là những cái tên đang "lọt mắt xanh" của nhà sản xuất.

Thư Kỳ - Huỳnh Hiểu Minh có thể là 2 diễn viên chính cho Vì sao đưa anh tới bản điện ảnh.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm