Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh giả G-Dragon nhảy trong đám cưới

Tài tử 37 tuổi chọn chính bản hit "Fantastic Baby" của nhóm Big Bang, trùng tên với Angelababy, để tặng cô trong ngày cưới.

Đám cưới diễn ra ngày hôm qua 9/10 của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thu hút sự quan tâm của hàng trăm ngàn người hâm mộ cặp đôi này cũng như giới truyền thông ở châu Á. 

Bên cạnh những màn trình diễn đặc sắc của các khách mời tham gia, tiết mục cosplay của chú rể Huỳnh Hiểu Minh ngay lập tức được người hâm mộ ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Huỳnh Hiểu Minh nhảy Fantastic Baby tặng Angela Baby trong đám cưới Nam diễn viên đã dàn dựng hẳn một tiết mục vũ đạo hoành tráng theo bài hit đình đám của Big Bang để lấy lòng cô dâu. Chứng kiến màn trình diễn của chú rể Huỳnh Hiểu Minh, cô dâu AngelaBaby không khỏi bất ngờ và bật cười thích thú.

Nam diễn viên đã dàn dựng hẳn một tiết mục vũ đạo hoành tráng theo bản hit đình đám của Big Bang để lấy lòng cô dâu. Chứng kiến màn trình diễn của chú rể Huỳnh Hiểu Minh, cô dâu Angelababy không khỏi bất ngờ và bật cười thích thú.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm