Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh yêu Triệu Vy

Chàng Dương Quá của Thần Điêu Đại Hiệp tâm sự Triệu Vy chính là người tình trong mộng và là người anh muốn sống cùng đến trọn đời.

Huỳnh Hiểu Minh yêu Triệu Vy

(Zing) – Chàng Dương Quá của Thần Điêu Đại Hiệp tâm sự Triệu Vy chính là người tình trong mộng và là người anh muốn sống cùng đến trọn đời.

Huỳnh Hiểu Minh yêu Triệu Vy
Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh

Trong buổi họp báo ở Đài Loan mới đây để quảng bá cho album mới, Huỳnh Hiểu Minh đã bất ngờ chia sẻ về tình cảm sâu đậm suốt bao lâu nay với ‘nàng Tiểu Yến Tử’ Triệu Vy: “Lần đầu nhìn thấy Triệu Vy, tôi thấy cô ấy trông giống như một nữ thần xinh đẹp. Nếu cô ấy là bạn gái tôi, tôi sẽ yêu cô ấy trọn đời”.

Huỳnh Hiểu Minh yêu Triệu Vy
“Lần đầu nhìn thấy Triệu Vy, tôi thấy cô ấy trông giống như
một nữ thần xinh đẹp".

Tuy  nhiên, điều đáng buồn là Triệu Vy đã từ chối lời tỏ tình của Huỳnh Hiểu Minh vì cho rằng anh quá trẻ con: “Nhưng Triệu Vy lại nghĩ tôi quá ngây thơ như một đứa trẻ”. Nhiều fan của Huỳnh Hiểu Minh khi nghe được điều này đều cho rằng khiếu thẩm mỹ của nàng Tiểu Yến Tử thật quá tệ khi từ chối một anh chàng dễ thương như Hiểu Minh nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại cho rằng: “Triệu Vy rất nổi tiếng và đương nhiên cô ấy có nhiều sự lựa chọn”.

Huỳnh Hiểu Minh yêu Triệu Vy
"Triệu Vy lại nghĩ tôi quá ngây thơ như một đứa trẻ”.

Trong suốt bốn năm học chung lớp ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Huỳnh Hiểu Minh đã thầm thương trộm nhớ Triệu Vy thế nhưng “én nhỏ” lại quan tâm tới một người bạn cùng lớp khác, đó là nam diễn viên đại lục Trần Khôn.

Hiện nay, Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy vẫn là bạn tốt của nhau nhưng “chàng Dương Quá” cũng phải thú nhận rằng: “Tôi chưa bao giờ từ chối bất kỳ một lời đề nghị nào của Triệu Vy. Có lần cô ấy còn nhờ tôi đi cùng ra nhà vệ sinh nữ và tôi đã đồng ý”. Huỳnh Hiểu Minh cũng khẳng định rằng Triệu Vy chính là người tình trong mộng của anh, một cô gái với mái tóc dài, đôi mắt to và nhất định bạn gái của anh sau này cũng phải có những tiêu chuẩn đó.

Huỳnh Hiểu Minh yêu Triệu Vy
"Dù có yêu ai tôi cũng không bao giờ quên được Triệu Vy"

Trong album mới của mình, Huỳnh Hiểu Minh song ca với Triệu Vy ca khúc Hao Ren Ka nói về một người đàn ông tốt bụng nhưng luôn bị phụ nữ từ chối tình cảm và điều đó khá giống với hoàn cảnh của Huỳnh Hiểu Minh hiện nay. Nam ca sỹ kiêm diễn viên đại lục cho biết: “Khi lần đầu nghe ca khúc này, tôi đã lập tức nghĩ tới Triệu Vy và vì thế tôi đã mời cô ấy song ca cùng”. Hiểu Minh khen ngợi Triệu Vy có giọng hát hay. Dù coi Triệu Vy là người trong mộng nhưng Hiểu Minh cho rằng hai người sẽ không thể thành đôi.

Mi Lan

Theo Ent

Theo Ent

Bạn có thể quan tâm