Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Lập: ‘Lượng view bản cover PPAP vượt xa dự tính’

Ra mắt vào ngày 8/12, video “Hắt xì Huỳnh Lập kể” đạt tổng 8 triệu lượt xem chỉ sau một tuần, vượt hẳn con số 4 triệu view đặt ra ban đầu.

- Vì sao Huỳnh Lập lại chọn PPAP - một trào lưu khá cũ để cover - mà không chọn các bài hát đang nổi trên thị trường?

- Tôi rất thích giai điệu bắt tai và các điệu nhảy sáng tạo của PPAP; đồng thời rất phục nghệ sĩ hài Nhật Bản Piko Taro có thể nghĩ ra một bài hát đơn giản nhưng tính lan truyền lại cao như vậy. Tôi ấp ủ dự định này khá lâu rồi nhưng bây giờ mới có cơ hội thực hiện.

- Các sản phẩm trước đó của anh như “Em gái mưa parody”, “Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể” đều rất cá tính, thậm chí có phần làm quá. Nhưng sản phẩm lần này lại khá hiền, anh có nghĩ điều đó sẽ làm mình mất chất?

- Ở lần thử sức này, tôi muốn thể hiện cá tính thông qua sự tương phản giữa nhân vật “người cha” khuôn mẫu điển hình và các điệu nhảy nhí nhố, không giống ai. Tôi muốn tạo ra sự thú vị từ cách kết hợp có vẻ trái ngược nhưng lại ăn ý như vậy. Nên nếu nói lần này tôi “hiền” thì không có đâu, và tôi tin rằng fan của mình cũng nhận ra điều này.

Hat xi Huynh Lap ke anh 1
Những khoảnh khắc “không thể đỡ nổi” trong video PPProbi.

- Mục đích khiến anh đưa ra lời hứa thực hiện livestream với khán giả nếu video đạt triệu view?

- Đối với tôi, nghệ thuật giống như là một con đường sinh tồn của bản thân vậy. Mà làm nghệ thuật thì phải có người xem. Đó là lý do tôi trân trọng những khán giả, những người hâm mộ của mình… Khi có điều kiện thích hợp, tôi muốn thể hiện tình cảm đó với fan.

- Huỳnh Lập có e ngại người khác nói mình “câu view”?

- Có chứ, nhưng sợ nhất là lỡ như không đạt được con số 4 triệu view như mình đề ra thì sao? Liệu mình có quá tự tin hay không? Thật ra thì đó chỉ là một luật chơi nhỏ để mọi thứ thêm thú vị thôi mà.

- Khi video vượt mốc 4 triệu view, anh cảm thấy như thế nào?

- Tôi thấy quá nhanh đó chứ, mừng nữa. Không ngờ bản cover PPAP đạt triệu view chỉ sau vài ngày, vượt xa cả dự tính thời gian mà tôi đề ra là 2 tuần. Nếu bạn thắc mắc là trên fanpage của tôi mới 1,9 triệu view thôi mà lại nói là hơn 8 triệu, đó là vì tôi tính tổng của các kênh có đăng tải video này. Tôi rất vui vì sản phẩm được đón nhận và cũng mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho PPProbi.

Hat xi Huynh Lap ke anh 2
Fan của Huỳnh Lập “cày view” cũng không kém ai.

- Huỳnh Lập có thể hé lộ một ít về dự định sẽ làm gì trong buổi livestream sắp tới?

- Về kịch bản thì tôi có sẵn hết rồi, nhưng chắc sẽ tham khảo thêm ý kiến của người hâm mộ nữa. Để giữ cho buổi livestream được bất ngờ, tôi xin phép không tiết lộ trước điều gì cả, chỉ dám chắc chắn một điều là sẽ làm cho mọi người ngạc nhiên thích thú và không uổng công “cày view” đâu.

Độc giả xem video Hắt xì Huỳnh Lập kể tại đây

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm