Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hwasa và những lần khoe trọn thân hình gợi cảm với đồ diễn bó sát

Trước những ý kiến trái chiều, Hwasa vẫn tự tin diện trang phục mình yêu thích. Cô hiện thậm chí còn được gọi là "nữ hoàng bodysuit".

AOA diện đồ bó sát khoe dáng sexy khi biểu diễn Màn trình diễn của nhóm gây tranh cãi vì trang phục ngắn cũn và vũ đạo quá gợi cảm.
hwasa mac bodysuit anh 3

Mặc dù vậy, sau khi nhận "cả rổ gạch đá", Hwasa vẫn tự tin với sở thích của mình. Cô tiếp tục ưa chuộng bodysuit và lựa chọn loại trang phục này lên sân khấu. Ảnh: Knetizen.

hwasa mac bodysuit anh 4

Đầu tháng 1 vừa qua, thành viên MAMAMOO trình diễn bản hit Twit tại Gaon Chart Music Awards. 9X diện thiết kế ôm sát màu đen lệch vai, mix cùng quần tất lưới lấp lánh. Cô thực sự đã toả sáng với tài năng âm nhạc và thân hình nóng bỏng của mình. Ảnh: Segye.

hwasa mac bodysuit anh 7

Khi quay MV Hip cùng nhóm MAMAMOO, Hwasa đã diện vô số trang phục. Nổi bật nhất trong số đó là bộ đồ bó sát óng ánh màu bạc. Nếu để ý, có thể thấy phần quần bên dưới dài hơn những trang phục trước đó của cô một chút.

hwasa mac bodysuit anh 8

Hwasa luôn biết cách làm chủ sân khấu và trang phục mình diện trên người. Lần xuất hiện tại Golden Disc Awards 2019 cũng không nằm ngoại lệ. Ảnh: Mintbox.

Minh Tú và các mỹ nhân Việt chuộng váy dạ hội khoe ngực, xẻ tà cao

Các chân dài đình đám của làng mốt Việt thường xuyên "đốt mắt" người đối diện bằng trang phục cổ khoét sâu, xuyên thấu khoe thân hình nóng bỏng.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm