Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hye Won (IZ*ONE) bị chê bai vì xả rác bừa bãi

Nếu các thành viên của IZ*ONE đều được khen ngợi vì nhan sắc và kỹ năng tiến bộ thì Kang Hye Won lại trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng.

Kang Hye Won anh 1

Kang Hye Won sinh ngày 5/7/1999. Cô từng được mệnh danh là “nữ thần của Produce 48” khi tham gia chương trình này. Hye Won đại diện cho phong cách nhẹ nhàng, nữ tính với mái tóc dài và gương mặt hài hòa. Cô nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Kang Hye Won anh 2

Sở hữu sống mũi cao, bờ môi căng mọng kết hợp với khuôn mặt nhỏ và đường nét thanh tú, ngoại hình của Kang Hye Won được nhận xét giống với nữ thần tượng nổi tiếng nhất nhì nhóm TWICE là Sana. Sau khi được biết đến nhờ tham gia Produce 48, cô được chọn debut trong nhóm IZ*ONE và nằm trong top những thành viên visual.

Kang Hye Won anh 3

Tuy nhiên, Hye Won là một trong những thành viên gây tranh cãi nhất của nhóm. Nữ thần tượng được đánh giá là cô gái xinh đẹp, thông minh, song năng lực vẫn ở mức hạn chế. Nếu các thành viên khác của IZ*ONE được khen ngợi về kỹ ngày một năng tiến bộ thì Kang Hye Won lại trở thành tâm điểm chỉ trích.

Những thần tượng Kpop nổi tiếng hàng đầu trong 10 năm qua

Cuộc bình chọn trực tuyến thông qua trang Koreaboo đã tìm ra G-Dragon, Kang Daniel, IU, Ji Soo, Ji Min là những thần tượng nổi tiếng hàng đầu Kpop từ 2009-2019.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm