Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyomin (T-ara) định làm bản sao của Miley Cyrus?

Teaser 19+ mới ra lò đã bị ném đá vì sexy quá đà và nghi án đạo nhái.

Ngày 26/6, Hyomin liên tiếp tung ra 2 teaser dán nhãn 15+ và 19+. Nếu như clip đầu chỉ hơi “nóng” do trang phục, thì teaser “người lớn” lại gây sốc do mải mê zoom vào... vòng 3 của Hyomin. Trước đó, Core Contents Media từng tuyên bố: “Hyomin sẽ trở lại với concept mới mà cô chưa từng thể hiện trong T-ara hay T-ara N4”.

Nice Body là ca khúc chủ đề thuộc mini album sắp trình làng của Hyomin. Mới đây, cô đã quyết định đẩy ngày phát hành lên sớm 2 ngày, tức là vào ngày 30/6. Phía Hyomin không giải thích lý do thay đổi. Trong album sẽ có một bài do cô sáng tác cùng thành viên Taewoon nhóm SPEED.

Công ty quản lý cho biết, Hyomin tham gia vào quá trình xây dựng ý tưởng vũ đạo, chủ đề MV cũng như thiết kế phục trang cho Nice Body. Những cảnh quay táo bạo, tập trung vào vòng 3, quần kiểu đồ bơi hở hang trong teaser mới khiến khán giả liên tưởng tới cô nàng hư hỏng Miley Cyrus của làng nhạc Mỹ. Một phân cảnh trong Nice Body cũng bị chỉ trích vì giống hệt ca khúc Blurred Lines nổi tiếng của Robin Thicke.

Phân cảnh giống nhau trong Blurred Lines (ảnh trên) và Nice Body. Ảnh: twitter
Phân cảnh giống nhau trong Blurred Lines (ảnh trên) và Nice Body. Ảnh: twitter
Thần tượng Hàn cũng bị ví von với Miley Cyrus,
Thần tượng Hàn bị ví von với Miley Cyrus, "chuyên gia" lố lăng với trò khoe vòng 3 và quần bơi. Ảnh: sugarscape

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm