Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyomin (T-ara) gặp sự cố tại sự kiện ở Hong Kong

Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng còn bị phê bình khi xuất hiện chóng vánh trong sự kiện mặc cho nhiều người chờ đợi.

T-ara gap su co giay anh 1

Sina đưa tin, ngày 29/4, thành viên Hyomin của T-ara tham dự sự kiện quảng cáo tại Hong Kong. Cô nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả và truyền thông địa phương.

T-ara gap su co giay anh 2
Tuy nhiên một sự cố nhỏ đã xảy ra khi vô tình Hyomin bị tuột giày trên đường vào sảnh chính. Rất may nhân viên hậu trường đã có mặt giúp đỡ người đẹp. "Tôi không thể cúi xuống tự cân chỉnh vì có rất đông người lúc đó. Thật sự cảm ơn trợ lý nhanh trí", cô chia sẻ trong buổi phỏng vấn ngắn.
T-ara gap su co giay anh 3
Hyomin vội vàng đến sảnh chính chụp ảnh và trả lời phỏng vấn.
T-ara gap su co giay anh 4
Nụ cười ngượng ngùng của thành viên T-ara sau sự cố. Cô khá nổi bật khi diện áo phông phối quần jeans sáng màu. Ngoài vai trò ca sĩ, Hyomin còn được biết đến như một nhà thiết kế thời trang sáng tạo của Hàn Quốc.
T-ara gap su co giay anh 5
Mặc dù vậy, nữ diễn viên liên tục che miệng cười khi bị hỏi về sự cố vừa xảy ra. Hyomin tên thật là Park Sun Young, sinh năm 1989.
T-ara gap su co giay anh 6
Sina cho hay, nhiều khán giả và báo chí khá thất vọng với Hyomin. Cô chỉ có mặt chụp ảnh khoảng hai phút và sau đó vội vàng ra về. Những khán giả chờ đợi cô nhiều tiếng đồng hồ tỏ ra tiếc nuối: "Tôi đã nghĩ cô ấy sẽ ở lại với mọi người lâu hơn". Ngay sau khi kết thúc sự kiện, Hyomin đã đáp chuyến bay sớm về Hàn Quốc.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina, HKChannel.

Bạn có thể quan tâm