Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyorin nóng bỏng với váy trong suốt sexy

Cô nàng xinh đẹp của Sistar quyến rũ khi lần đầu tiên đứng trên sân khấu của riêng mình.

Tối qua, 26/11, Hyorin đã có buổi diễn ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo tại Ilji Arts Hall (Seoul). Dù thiếu vắng sự đồng hành của các thành viên Sistar nhưng Hyorin vẫn rất tự tin và cuốn hút.

Xuất hiện với chiếc váy mỏng manh, trong suốt và chiếc áo trễ nải, Hyorin hâm nóng sân khấu ngay từ những giây phút đầu tiên.

Chia sẻ trong show diễn, Hyorin cũng đã nói về những cảm xúc khi được song ca với huyền thoại thế giới Stevie Wonder trên sân khấu MAMA cuối tuần trước.

"Chưa bao giờ tôi nhận được nhiều cuộc gọi đến như thế từ bạn bè, giáo viên và gia đình. Cho đến lúc này tôi vẫn không thể tin được niềm vinh hạnh đó có thể xảy đến với tôi. Tôi vừa lo lắng vừa háo hức. Khi gặp Stevie Wonder, tôi có thể dễ dàng nhận thấy niềm hạnh phúc của ông khi hát. Và tôi đã tự nhủ rằng mình cũng sẽ phải hát giống như thế" - Hyorin tâm sự.

Có tên Love & Hate, album solo của Hyorin gồm 10 ca khúc. Trong album mới, người hâm mộ được thưởng thức những màn kết hợp thú vị của Hyorin với một số nghệ sĩ như Zico của Block B, Dok2, Mad Clown.

Cùng với show trình làng album, Hyorin cũng đã ra mắt clip 2 ca khúc là LonelyOne Way Love.

Lonely với những hình ảnh được quay ở London (Anh).
One Way Love

 

Hyorin trong buổi ra mắt album solo.
Cô nàng đã có những màn biểu diễn nóng bỏng.

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm