Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyun Bin diện đồ hiệu và đồng hồ nghìn USD trong 'Hạ cánh nơi anh'

Dù diện đồ có thiết kế đơn giản, tông trung tính, Hyun Bin vẫn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

hyun bin ha canh noi anh anh 1

Hạ cánh nơi anh đang có những tình tiết hấp dẫn và nhận được nhiều sự quan tâm của tín đồ mê phim Hàn. Ngoài bộ đồng phục quân đội, Ri Jung Hyeok (Hyun Bin thủ vai) còn diện đồ thoải mái thường ngày. Dù mặc trang phục đơn giản, chàng sĩ quan Triều Tiên vẫn "đốn tim" fan nữ nhờ vẻ điển trai cùng thân hình lý tưởng.

hyun bin ha canh noi anh anh 6

Với chiều cao 1,85 m, những chiếc áo dáng dài cũng không thể dìm được anh. Item này được làm từ chất liệu cashmere cao cấp của Ermenegildo Zegna, giá gần 5.000 USD.

hyun bin ha canh noi anh anh 9

Áo khoác bóng chày của Brunello Cucinelli cũng được nam diễn viên tận dụng triệt để khi trời trở lạnh. Chiếc ba lô đen Prada cũng là "trợ thủ" đắc lực giúp Hyun Bin nhập vai chàng trai trẻ thành công.

hyun bin ha canh noi anh anh 14

Ngoài ra, đồng hồ OMEGA Seamaster Diver 300M giá 4.300 USD cũng giúp anh tạo điểm nhấn cho tổng thể. Anh thường chọn những thiết kế bản to, đây da đen để thể hiện độ nam tính nhưng vẫn không kém phần trẻ trung.

hyun bin ha canh noi anh anh 15

Không chỉ chăm lo cho bản thân, Hyun Bin còn thể hiện độ chịu chơi với anh trai mình bằng việc tặng chiếc đồng hồ Chopard Alpine Eagle Large. Món đồ này hiện có giá gần 13.000 USD trên web của hãng.

Nam giới sẽ bị mụn nếu hàng ngày chỉ dùng sữa rửa mặt? Theo chia sẻ của Bejamin Trần, nam giới nên sử dụng dầu tẩy trang trước khi rửa mặt để làm sạch một cách tốt nhất.

10 mẫu túi xa xỉ bậc nhất thế giới, có chiếc hơn 3 triệu USD

Làm bằng kim cương, da cá sấu bạch tạng, những mẫu túi này đều có giá trị đắt đỏ. Thậm chí, được bán lại với giá cao.

Hoài Thương

Ảnh: tvN, @kdrama_fashion, @dispatch_style

Bạn có thể quan tâm