Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyun Bin làm vị vua cơ bắp

Tài tử xứ Hàn phải luyện tập thể hình ba tháng trước khi đứng trước ống kính máy quay để có một hình thể hoàn hảo.

Hôm 2/4, Hyun Bin cùng đoàn làm phim có buổi ra mắt bộ phim điện ảnh mới The King’s Wrath tại rạp Lotte ở đại học Konkuk, Hàn Quốc. Trong bộ phim cổ trang The King’s Wrath, Hyun Bin vào vai vua Jeongjo, đối thủ của anh trong phim là làm thái hậu Jeongsun (do Han Ji Min đóng) - vợ của vua Yeongjo. Tại buổi họp báo, Hyun Bin giải thích tại sao nhân vật vị vua của anh lại có cơ bắp cuồn cuộn từng được hé lộ trong trailer trước đó.

Hyun Bin họp báo ra mắt phim mới hôm 2/4.
Hyun Bin họp báo ra mắt phim mới hôm 2/4.

Bạn trai cũ của Song Hye Kyo kể lại: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng một vị vua lại có cơ bắp nhưng trong kịch bản có một dòng viết rằng “Jeongjo đang tập chống đẩy, những múi cơ trên lung hiện rõ hoàn hảo’, bởi vậy nên tôi đã lo lắng làm sao để thể hiện được cảnh đó. Cuối cùng tôi tập luyện 3 tháng trước khi bắt đầu quay. Sau đó tôi chăm sóc cơ thể bằng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập luyện hàng ngày kể cả trong những ngày trên phim trường”. 

The King’s Wrath sẽ ra rạp từ ngày 30/4. Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp của Hyun Bin đồng thời đánh dấu mỹ nam Hàn quay trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ.

Cảnh cơ bắp của Hyun Bin và hình ảnh nhân vật của Han Ji Min trong The King’s Wrath.
Cảnh cơ bắp của Hyun Bin và hình ảnh nhân vật của Han Ji Min trong The King’s Wrath.

Cũng trong buổi họp báo, nữ diễn viên Han Ji Min thú nhận vì đóng vai đối thủ của Hyun Bin nên họ không có nhiều cảnh đóng chung. Tuy nhiên, trước khi gặp nhau trên trường quay The King’s Wrath, 2 diễn viên đã có cuộc gặp mặt khá bất ngờ.

“Một lần lái xe, tôi bị muộn nên phải đi vội, khi có một người từ đâu xuất hiện tôi nhanh chóng kịp nhấn phanh, hóa ra đó là anh Hyun Bin. Tôi đã rất ngạc nhiên, đó là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau” - Han Ji Min kể lại. Hyun Bin cũng giải thích tình huống  trên: “Lúc ấy tôi thực sự không biết Han Ji Min. Sự việc xảy ra lúc tôi đang trên đường tới văn phòng của tôi gần đó”.

 

Khôi Ngô

Ảnh: Theo Nate

Bạn có thể quan tâm