Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HyunA, Lisa và dàn sao Hàn trông chất hơn nhờ diện đôi giày này

Không chỉ các thần tượng Hàn Quốc, giày Dr. Martens hiện còn là thiết kế được giới trẻ yêu thích, nhất là trong những ngày trời lạnh.

BlackPink diện váy bó sát khoe dáng sexy tại Nhật Bản Stylist thường cho các cô gái nhà YG diện trang phục ngắn cũn. Chưa hết, người hâm mộ còn bất bình khi Jennie được mặc đồ nổi bật hơn.
idol nu dien Dr. Martens anh 1
Được định hướng theo phong cách "cool ngầu", cá tính ngay từ khi mới ra mắt, BlackPink luôn xuất hiện trong những bộ đồ gợi cảm, có phần độc lạ, hầm hố. Với trang phục như vậy, một đôi giày cổ cao chính là lựa chọn thích hợp nhất. Trong ảnh, Rosé phối giày Dr. Martens màu trắng với váy áo nổi bật, sang chảnh. Item này đang được bán với giá 140 USD. Ảnh: Getty.
idol nu dien Dr. Martens anh 4
Jennie cũng sở hữu một đôi Dr. Martens sành điệu. Item này phù hợp đi vào những ngày mùa đông hoặc mùa thu se se lạnh. Các bạn có thể phối giày cổ cao với quần bó hoặc váy. Ảnh: Instagram NV.
idol nu dien Dr. Martens anh 11
Dr. Martens luôn là lựa chọn thích hợp cho các nhóm nhạc nữ để lên sân khấu trình diễn dù theo phong cách gợi cảm, cá tính hay dễ thương, trong đó có cả ITZY. Ảnh: Reddit

2 thành viên WINNER mặc áo như không, lộ đồ lót trên sân khấu

2 chàng rapper của nhóm nhạc WINNER mới đây khiến khán giả chú ý khi diện mốt áo nửa vời, để lộ thân hình 6 múi săn chắc.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm