Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HyunA và các mỹ nhân trông trẻ trung vì búi tóc giống Na Tra

Để có thể trông đáng yêu hơn, nhiều sao nữ đã để kiểu tóc búi hai bên.

sao nu lang xe toc bui hai ben anh 1

Tóc búi 2 bên là một trong những xu hướng được nhiều mỹ nhân Kpop ưa chuộng. Nó xuất hiện xuyên suốt trong mọi concept từ mạnh mẽ đến đáng yêu. Bên cạnh đó, kiểu đầu này đã giúp nhiều thần tượng trông trẻ trung hơn. Trái ngược với phong cách quyến rũ trên sân khấu, HyunA toát lên năng lượng tích cực, dễ thương khi để tóc búi cao.

sao nu lang xe toc bui hai ben anh 2

Trong thời gian quảng bá cho ca khúc Bad Boy, Irene trở nên nổi tiếng trên các diễn đàn làm đẹp của Hàn Quốc với kiểu tóc cá tính. Cô nàng nhuộm đen đơn giản, để tóc búi hai bên cùng mái bằng. Kết hợp với các phụ kiện như khuyên tai bản to dáng tròn, thành viên nhóm Red Velvet trông sắc sảo nhưng không kém phần thu hút.

sao nu lang xe toc bui hai ben anh 3

Lisa thu hút lượng lớn người hâm mộ khi sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, năng động. Nữ thần tượng ưa chuộng những kiểu tóc trẻ trung. Bởi vậy, cô nhiều lần xuất hiện với tóc búi hai bên. Thần tượng người Thái kết hợp thêm cặp tóc hình trái tim ở mỗi bên. Ngoài ra, khuyên tai và dây chuyền là những phụ kiện không thể thiếu để giúp tổng thể trông cá tính hơn.

sao nu lang xe toc bui hai ben anh 4

Tuy xuất hiện với kiểu tóc đáng yêu, Jennie vẫn nhận được nhiều lời khen với vẻ ngoài sang chảnh, thời thượng. Kiểu tóc búi được thành viên nhóm BlackPink cố định bằng dây buộc tóc hình nơ của nhà mốt Chanel. Bên cạnh đó, cách trang điểm với đường eyeliner sắc giúp gương mặt cô sắc sảo hơn.

sao nu lang xe toc bui hai ben anh 5

Yeji là một trong những nữ thần tượng được đánh giá cao khi để tóc hai bên. Bởi vậy, đây cũng là cách tạo kiểu thường xuyên đồng hành cùng cô trong suốt thời gian mới ra mắt. Tương tự như nhiều ca sĩ khác, thành viên nhóm ITZY sử dụng thêm phụ kiện để giúp ngoài hình sang chảnh hơn.

sao nu lang xe toc bui hai ben anh 6

Sowon sở hữu vẻ đẹp đậm chất Hàn Quốc với những đường nét nhẹ nhàng nhưng hài hoà. Cô được khen trẻ như học sinh khi để tóc búi hai bên. Người đẹp 24 tuổi kết hợp thêm những lọn tóc tết. Để phù hợp với concept của bộ ảnh, cô sử dụng các phụ kiện có màu sắc tươi sáng.

sao nu lang xe toc bui hai ben anh 7

Khi thử sức với phong cách trẻ trung, đáng yêu, IU cũng đã nhờ đến sự trợ giúp của kiểu tóc búi hai bên. Trái ngược với cách để thông thường, nữ ca sĩ buộc lệch. Cô phối cùng khuyên tai dáng tròn và headband sắc vàng.

sao nu lang xe toc bui hai ben anh 8

Hyeri là nữ thần tượng duy nhất để kiểu tóc này theo lối giản dị. Cô không kết hợp với phụ kiện thêm. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ trông trẻ trung nhờ sở hữu làn da trắng mịn cùng gương mặt đáng yêu, thân thiện.

Bí quyết giúp nam giới có mái tóc dày, không bị hói đầu Bổ sung các chất dinh dưỡng, hạn chế tạo kiểu bằng hóa chất hay nhiệt độ cao sẽ giúp tóc của bạn luôn bóng khỏe và thu hút.

Nữ ca sĩ Hàn giảm 6 kg nhờ ăn kiêng vẫn bị chê giống bà thím

Trước khi ra mắt, Hyojung (Oh My Girl) đã giảm 6 kg. Tuy nhiên, cô vẫn bị cho rằng có ngoại hình già hơn tuổi.

Cao Thảo

Ảnh: Soompi, Allkpop

Bạn có thể quan tâm