Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyundai Grand i10 bản cao cấp nhất đang sản xuất, có xe cuối tuần này

Hyundai bắt đầu sản xuất Grand i10 NIOS tại nhà máy Sriperumbudur, bang Tamil Nadu, Ấn Độ và sẽ giao xe cho đại lý cuối tuần này hoặc đầu tuần tới.

Grand i10 NIOS được xem là bản cao cấp nhất của Grand i10. Theo Cartoq, mẫu hatchback thế hệ thứ ba này sẽ chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày 20/8.

Hyundai Grand i10 NIOS sap co mat tai dai ly anh 1
Grand i10 NIOS là bản cao cấp của Grand i10.

Grand i10 NIOS sẽ song hành với Grand i10 thế hệ thứ hai. Dự đoán, giá xe Grand i10 tại thị trường Ấn Độ sẽ giảm nhằm kích cầu.

Trong khi đó, Grand i10 NIOS sẽ cạnh tranh với các đối thủ hatchback như Suzuki Swift và Ford Figo, tiếp quản vị trí Grand i10 để lại cách đây không lâu.

Hyundai Grand i10 NIOS sap co mat tai dai ly anh 2
Giá bán Grand i10 NIOS chỉ tương đương Grand i10.

Cartoq cho biết Grand i10 NIOS sẽ có giá rất cạnh tranh, chỉ ngang với Grand i10. Hiện khách hàng đã có thể đặt xe. Thời điểm giao xe sẽ từ ngày ra mắt chính thức, tức là 20/8 tới đây.

Grand i10 NIOS vẫn dùng động cơ của Grand i10, cả bản chạy xăng và diesel. Động cơ xăng Kappa 1.2L cho công suất 83 mã lực, mô-men xoắn 114 Nm. Động cơ diesel tăng áp 1.2L, 3 xi-lanh cho công suất 75 mã lực, mô-men xoắn 190 Nm.

Hyundai Grand i10 NIOS sap co mat tai dai ly anh 3
Nội thất Grand i10 NIOS.

Cả hai bản trên đều sử dụng hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn. Ngoài ra, cũng sẽ có thêm hộp số bán tự động 5 cấp cho Grand i10 NIOS.

Grand i10 NIOS được trang bị hai túi khí, phanh ABS, cảm biến lùi, cảnh báo tốc độ, nhắc nhở thắt dây an toàn.

Về kích cỡ, Grand i10 NIOS lớn hơn Grand i10 một chút. Nội thất xe hiện đại hơn với màn hình thông tin giải trí cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

Hyundai Grand i10 bản cao cấp nhất lộ diện

Phiên bản cao cấp Hyundai Grand i10 Nios vừa chính thức lộ diện tại Ấn Độ. So với bản phác thảo tại châu Âu, xe có kích thước to hơn và nhiều tiện nghi hơn.

Gia Nguyễn

Ảnh: Cartoq

Bạn có thể quan tâm