Chi 50 triệu đồng tiền ‘lạc’ để nhận sớm Toyota Raize
Khách hàng phải chi hàng chục triệu đồng tiền phụ kiện mới có thể nhận Toyota Raize sớm hoặc chấp nhận chờ đến năm sau.
649 kết quả phù hợp
Khách hàng phải chi hàng chục triệu đồng tiền phụ kiện mới có thể nhận Toyota Raize sớm hoặc chấp nhận chờ đến năm sau.
Phân khúc xe đô thị dưới 500 triệu đồng hiện không còn nhiều lựa chọn so với giai đoạn trước đây.
Sau khi VinFast chính thức dừng nhận đơn đặt hàng cho Fadil, ngôi vương phân khúc xe hạng A đã về tay Hyundai Grand i10.
Không ít mẫu xe bán chạy có doanh số tháng 8 không mấy ấn tượng so với tháng trước.
Chiếc Hyundai Grand i10 đang chạy trên đường với cốp xe vẫn mở toang, cùng 3 đứa trẻ ngồi bên trong. Sự việc xảy ra tại thành phố Hyderabad, Ấn Độ.
Tổng doanh số tháng 8 của VinFast đạt 1.220 chiếc, giảm 917 chiếc so với tháng 7.
Áp lực giữ gìn xe mới hay chi phí và thời gian chờ nhận xe dài khiến nhiều người tiêu dùng tìm mua ôtô cũ trong khoảng thời gian tập lái.
Dù là ôtô mới hay cũ, nhiều chủ xe cũng chấp nhận chi tiền triệu mua bảo hiểm để phòng ngừa những rủi ro có thể xảy ra trong tương lai.
Phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam hiện chỉ còn 2 lựa chọn là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.
Các hàng chờ kéo dài nhiều tháng khiến khách mua ôtô mất dần sự kiên nhẫn. Họ tìm đến thị trường xe cũ với hy vọng sớm có xe để sử dụng.
Mức giá của Kia Morning MT rẻ hơn đối thủ Hyundai Grand i10 MT một triệu đồng.
Tháng 7 chứng kiến nhiều cuộc đổi ngôi của thị trường ôtô Việt. Cuộc đua giữa Xpander và Veloz Cross tiếp tục hấp dẫn, trong khi những cái tên mới làm nóng từng phân khúc.
Thị trường ôtô Việt Nam sẽ đón nhận thêm nhiều mẫu xe mới trong giai đoạn còn lại của năm 2022 và đầu năm 2023, hứa hẹn màn cạnh tranh hấp dẫn ở từng phân khúc.
Sau vài tháng nữa, cuộc đua xe hạng A chỉ còn lại 2 cái tên là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.
Cuộc đua doanh số nhóm xe đô thị gầm cao những năm qua tại Việt Nam luôn nhộn nhịp với nhiều biến số khó lường.
Trong năm 2022, nhiều mẫu ôtô nói lời chia tay thị trường vì nhiều lý do như doanh số suy giảm, không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải hoặc thiếu hụt linh kiện sản xuất.
Sau khi trụ cột Fadil rời cuộc chơi, những nhân tố cũ liệu có thể khỏa lấp khoảng trống doanh số quá lớn hay sẽ dần đánh mất vị thế vào tay những mẫu xe hạng B giá rẻ.
Giá xăng giảm sâu đã giúp chi phí nhiên liệu cho ôtô trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.
Trong lúc ôtô di chuyển trên đèo Bén (thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn) thì húc trực diện vào lan can an toàn.
Sau 6 tháng đầu năm, nhóm ôtô phổ thông tại Việt Nam vẫn là sân chơi của riêng các hãng ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.