Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyundai Kona thế hệ mới lộ ảnh chạy thử

Nhiều khả năng Hyundai Kona mới sẽ là mẫu xe thay thế cho i30 hatchback.

Hyundai đang trong quá trình thử nghiệm thế hệ mới của dòng xe Kona. Hiện tại, Kona mới vẫn chưa có nhiều thông tin cũng như hình ảnh rõ ràng về thiết kế, nhà sản xuất Hàn Quốc che chắn khá kỹ cho chiếc xe chạy thử.

Hyundai Kona the he moi lo anh chay thu anh 1

Dựa theo những hình ảnh có được, Kona mới tiếp tục có phần đèn trước và đèn hậu đặt thấp, dải đèn định vị DRL vẫn duy trì thiết kế mỏng và đặt ở phía trên. Bộ mâm chiếc xe chạy thử là loại 5 chấu, nhiều khả năng đây chỉ là trang bị tạm thời.

Trang Carscoops cho biết Hyundai Kona thế hệ mới sẽ có khoang nội thất rộng rãi hơn nhờ tăng chiều dài cơ sở. Một vài báo cáo cho rằng mẫu SUV đô thị này sẽ có 2 cấu hình dẫn động là cầu trước và dẫn động 4 bánh, nhiều khả năng Kia Seltos 2024 cũng sẽ dùng chung nền tảng này.

Không loại trừ khả năng Hyundai sẽ mang đến cho Kona biến thể hiệu suất cao N và biến thể điện mang tên Ioniq. Hyundai Kona mới cũng xoay quanh tin đồn sẽ thay thế vị trí của mẫu xe i30 hatchback.

Thế hệ mới của Hyundai Kona dự kiến được đưa vào sản xuất từ đầu năm 2023, thời gian ra mắt toàn cầu có thể vào cuối năm sau hoặc đầu năm 2024.

Hyundai Kona the he moi lo anh chay thu anh 4

Hiện tại ở Việt Nam, Hyundai Kona không còn là "ông trùm" trong phân khúc SUV hạng B khi có sự xuất hiện của những cái tên mới như Toyota Corolla Cross hay Kia Seltos. Mẫu xe nhà Hyundai được bán với 3 phiên bản là 2.0 Tiêu chuẩn, 2.0 Đặc biệt và 1.6 Turbo, đi kèm mức giá lần lượt 636 triệu, 699 triệu và 750 triệu đồng.

Lộ ảnh nội thất SUV Maserati Grecale: 2 màn hình, cần số dạng nút nhấn

Maserati Gracale dự kiến được giới thiệu trong năm nay, đây là mẫu SUV thuộc phân khúc thấp hơn mẫu Levante.

Mercedes-AMG G 63 biến thành siêu bán tải giá hơn 800.000 USD

Brabus 800 Adventure XLP SUPERBLACK có giá bán tại Anh hơn 800.000 USD. Xe được nâng cấp từ kiểu dáng đến sức mạnh động cơ.

Toyota Corolla Altis có thêm phiên bản thể thao tại Thái Lan

Corolla Altis GR Sport được trang bị 2 tùy chọn động cơ là 1.8L truyền thống và động cơ điện nhẹ.

Bá Hùng

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm