Các tỷ phú châu Á làm gì để chống lại đại dịch Covid-19
Một số tỷ phú quyên góp nhiều tiền từ tài khoản riêng hoặc thông qua quỹ thiện nguyện mà họ quản lý, số khác chuyển đổi các cơ sở sản xuất sang chế tạo vật tư y tế thiết yếu.
228 kết quả phù hợp
Một số tỷ phú quyên góp nhiều tiền từ tài khoản riêng hoặc thông qua quỹ thiện nguyện mà họ quản lý, số khác chuyển đổi các cơ sở sản xuất sang chế tạo vật tư y tế thiết yếu.
Dịch Covid-19 tiếp tục khiến ngành công nghiệp ôtô thế giới lâm nguy khi hàng loạt nhà máy sản xuất đóng cửa, nhu cầu thị trường giảm sút và các triển lãm lớn bị hủy bỏ.
Các ngành công nghiệp chính của Hàn Quốc như điện tử, ôtô, bán lẻ và lọc dầu đều đang trong trạng thái báo động cao do dịch virus corona chủng mới lây lan.
Sự phụ thuộc ngày càng tăng vào các nhà sản xuất Trung Quốc khiến chuỗi cung ứng toàn cầu bị đe dọa, khi virus corona chết người bùng phát dẫn đến sản xuất bị đình trệ.
Năm 2003, dịch SARS không ảnh hưởng đáng kể tới nền kinh tế toàn cầu. Nhưng 17 năm sau, virus corona chủng mới có thể kéo tuột tăng trưởng của nhiều quốc gia.
Thị trường chứng khoán Hàn Quốc lao dốc khi dịch virus corona bùng phát. Nhiều chuyên gia dự báo tăng trưởng GDP quốc gia Đông Á sẽ trượt xuống dưới 2% trong năm nay.
Xuất phát điểm từ bóng đá học đường nhưng bằng tài năng, nỗ lực không ngừng, Cho Gue-sung đang có những bước tiến lớn trên con đường thi đấu chuyên nghiệp.
Cục Thanh tra giám sát Ngân hàng I (thuộc NHNN) mới đây đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng với Công ty TNHH Grab.
Thiết kế ngoại thất Genesis G90 2020 tuy mới nhưng lại sử dụng kiểu la-zăng đã có cách đây 3 thập kỷ.
Santa Cruz sẽ được sản xuất tại nhà máy ở bang Alabama, Mỹ mà hãng xe Hàn Quốc đầu tư 410 triệu USD.
Hình ảnh phác thảo mới nhất của Kia Optima thế hệ kế tiếp cho thấy sedan sở hữu thiết kế mới toàn diện.
Ulsan từng là thành phố giàu có nhất Hàn Quốc, nhưng đang đối mặt với nguy cơ suy tàn vì sự tụt dốc của ngành công nghiệp đóng tàu nước này.
Ôtô bạn đi không nằm ngoài các thương hiệu sau đây. Nhiều người bất ngờ khi biết tên hãng xe Mazda được đặt theo tên một vị thánh của Iran.
Câu chuyện chọn xe nhập khẩu hay lắp ráp chưa bao giờ “nguội” trong các chủ đề tranh luận. Mỗi sự lựa chọn đều có lý lẽ riêng, nhưng quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm.
Trong 20 năm phát triển, TC MOTOR đã gặt hái nhiều thành quả ở lĩnh vực sản xuất, lắp ráp ôtô - nơi có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp FDI sừng sỏ.
Hơn một thập kỷ, kể từ khi hãng ôtô xứ Hàn hợp tác cùng Tập đoàn Thành Công “đóng đô” tại Ninh Bình, diện mạo của vùng đất và con người nơi đây có thêm nhiều khởi sắc.
“Khởi động” bằng nhập khẩu, sau 10 năm, Hyundai Thành Công từng bước khẳng định tên tuổi trong ngành ôtô Việt với hoạt động lắp ráp xe du lịch và thương mại.
Đêm 29/6, chính quyền Bắc Kinh đột ngột dỡ bỏ tất cả biển quảng cáo của Samsung Electronics, Hyundai Motor và Kia Motors dọc đại lộ Chang'an, thành phố Bắc Kinh.
Với tổng vốn đầu tư 460 triệu USD, công suất hiện tại đạt 70.000 xe/năm, Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình là đơn vị sản xuất hiện đại nhất của hãng ôtô Hàn Quốc tại Việt Nam.
Lệnh cấm không chỉ ảnh hưởng đến Huawei, hàng loạt công ty công nghệ của Mỹ và nhiều nước trên thế giới cũng phải chịu chung số phận.