Chia sẻ với tờ AutoWeek, giám đốc bộ phận định giá và sản phẩm thương hiệu Raf Van Nuffel của Hyundai cho biết hãng xe Hàn Quốc đang điện hóa hàng loạt các dòng xe, từ cao cấp tới bình dân.
Hỵundai i10 2020 mới. |
“Chúng tôi thực hiện theo nguyên tắc điện hóa từ trên xuống, nghĩa là từ xe cao cấp xuống các mẫu cấp thấp”, ông Van Nuffel cho biết.
Cũng theo vị này, Hyundai chưa có kế hoạch điện hóa i10. Vòng đời trung bình của một thế hệ xe hạng A này khoảng 6 năm.
Thiết kế trẻ trung hơn đời cũ. |
Ra mắt cuối năm ngoái tại sự kiện Frankfurt Motor Show 2019, Hyundai i10 mới sở hữu kiểu dáng thiết kế nổi bật, trẻ trung hơn.
So với thế hệ trước, Hyundai i10 mới hạ thấp chiều cao nhưng mở rộng bề ngang, tăng đáng kể trải nghiệm lái thể thao.
Nội thất Hyundai i10 mới. |
Hyundai i10 mới được thiết kế lại với lưới tản nhiệt khác biệt tích hợp đèn LED ban ngày. Bảng điều khiển và ốp cửa sử dụng thiết kế 3D dạng tổ ong.
Khoang lái sở hữu hệ thống màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch mới hỗ trợ kết nối smartphone, kiểm soát khí hậu tự động, vô lăng đa chức năng và nhiều tính năng khác.
Hyundai i10 mới có bản động cơ xăng 1.0L và 1.2L, bản 1.0L LPG (nhiên liệu hóa lỏng), và bản động cơ diesel 1.1L, đi cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
Mẫu hatchback cỡ nhỏ được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Ấn Độ. Giá khởi điểm tại thị trường Anh tương đương 15.894 USD, rẻ hơn 1.984 USD so với i20.