Thông báo cắt điện sai, giám đốc điện lực Ninh Bình bị đình chỉ
Ông Hoàng Văn Ngọc, Giám đốc điện lực Gia Viễn (Ninh Bình), đã bị tạm đình chỉ công tác kể từ ngày hôm nay, 8/9 để tổ chức kiểm điểm do xảy ra tình trạng thông báo cắt điện sai.
283 kết quả phù hợp
Ông Hoàng Văn Ngọc, Giám đốc điện lực Gia Viễn (Ninh Bình), đã bị tạm đình chỉ công tác kể từ ngày hôm nay, 8/9 để tổ chức kiểm điểm do xảy ra tình trạng thông báo cắt điện sai.
Dù sản lượng xe sản xuất, lắp ráp trong nước đang tăng nhờ ưu đãi từ nghị định 116, Bộ Công Thương cho rằng ưu thế này sẽ không giữ được lâu.
Câu chuyện chọn xe nhập khẩu hay lắp ráp chưa bao giờ “nguội” trong các chủ đề tranh luận. Mỗi sự lựa chọn đều có lý lẽ riêng, nhưng quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm.
Trong 20 năm phát triển, TC MOTOR đã gặt hái nhiều thành quả ở lĩnh vực sản xuất, lắp ráp ôtô - nơi có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp FDI sừng sỏ.
Một số mẫu xe vốn bị kênh giá trước đó như Hyundai Santa Fe, Toyota Rush đều giảm chênh lệch đáng kể, thậm chí về đúng giá niêm yết.
Hyundai là đại diện tiêu biểu cho sự thay đổi của người Việt trong cách lựa chọn ôtô trong một thập kỷ qua.
Nửa đầu năm 2019 chứng kiến sự ổn định về doanh số của các hãng xe Nhật, sự vươn lên mạnh mẽ của các hãng xe Hàn và sự độc tôn của xe Mỹ ở phân khúc xe bán tải.
Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gặp mặt thân mật 90 Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu năm 2019.
Cao nhất trong số này là Ford Everest, mức giảm ở các phiên bản dao động từ 60 đến 90 triệu đồng.
Thị trường ôtô Việt Nam 2019 đã đi được nửa chặng đường. Đã xuất hiện những mẫu xe dường như đã đứng ngoài cuộc chơi bởi doanh số quá thấp.
Tháng 6/2019, tân binh Honda Brio chính thức tham gia vào “chiến trường” xe phân khúc A, song mẫu xe này chưa thể vượt qua cái bóng quá lớn của Hyundai Grand i10.
Hơn một thập kỷ, kể từ khi hãng ôtô xứ Hàn hợp tác cùng Tập đoàn Thành Công “đóng đô” tại Ninh Bình, diện mạo của vùng đất và con người nơi đây có thêm nhiều khởi sắc.
“Khởi động” bằng nhập khẩu, sau 10 năm, Hyundai Thành Công từng bước khẳng định tên tuổi trong ngành ôtô Việt với hoạt động lắp ráp xe du lịch và thương mại.
Với tổng vốn đầu tư 460 triệu USD, công suất hiện tại đạt 70.000 xe/năm, Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình là đơn vị sản xuất hiện đại nhất của hãng ôtô Hàn Quốc tại Việt Nam.
Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình là đơn vị sản xuất hiện đại nhất của hãng ôtô Hàn Quốc tại Việt Nam.
Robot đang đảm nhiệm 40% khối lượng công việc trong dây chuyền sản xuất. Trong tương lai, khi nhà máy phát triển theo hướng tự động hóa, con số này có thể lên tới 60-70%.
Xe nhập hưởng thuế 0% ngày càng tràn về nhiều với giá rẻ và số lượng lớn. Việt Nam hứa hẹn là thị trường ôtô lớn, giúp Thái Lan và Indonesia thu về hàng tỷ USD mỗi năm.
Ra mắt cuối năm ngoái, Hyundai Palisade là mẫu SUV cỡ lớn cao cấp nhất của hãng xe Hàn Quốc. Tại Mỹ, Palisade có giá bán khá dễ chịu so với các đối thủ cạnh tranh.
Toyota Wigo, Kia Morning hay Hyundai Grand i10 đều đang giảm giá, có xe giảm 45 triệu. Tháng 6 cũng là thời điểm Honda Brio và VinFast Fadil giới thiệu ra thị trường.
Giá "bia kèm lạc" ở một số đại lý Hyundai đã giảm từ 20 đến 30 triệu so với thời điểm Santa Fe 2019 vừa ra mắt, dù khách vẫn phải trả thêm tiền.