Đại gia tiếp quản lâu đài trắng từ Khaisilk là ai?
Dư luận trong tuần qua xôn xao về việc “lâu đài’ của ông chủ Khaisilk được chuyển nhượng quyền thuê và đơn vị tiếp quản được điều hành bởi một nữ đại gia 24 tuổi.
283 kết quả phù hợp
Dư luận trong tuần qua xôn xao về việc “lâu đài’ của ông chủ Khaisilk được chuyển nhượng quyền thuê và đơn vị tiếp quản được điều hành bởi một nữ đại gia 24 tuổi.
Hyundai Santro là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ vừa ra mắt tại Ấn Độ và đạt doanh số ấn tượng, đe dọa các đối thủ khác trong phân khúc. Xe sẽ được phân phối tại Việt Nam trong tương lai.
Ở phân khúc nóng bỏng nhất thị trường, Toyota Vios hay Hyundai Accent hứa hẹn sắp có đối thủ mới xứng tầm khi Mazda2 nhập khẩu từ Thái Lan ra mắt.
Phân khúc xe hạng A ghi nhận sự trở lại của Hyundai Grand i10 với vị trí dẫn đầu, trong khi Toyota Wigo sụt giảm mạnh.
Tháng 11/2018, thị trường xe hơi Việt đạt doanh số 30.540 xe, trong đó có hơn 11.000 xe nhập khẩu.
Quý cuối cùng của năm thường là dịp nhu cầu mua xe tăng đột biến, tuy nhiên năm 2018 còn đặc biệt hơn, khi số xe triệu hồi để sửa lỗi cũng gia tăng.
Nếu như các tháng trước, xe lắp ráp gần như chiếm trọn thị trường thì bức tranh đang dần thay đổi trong những tháng cuối năm này.
Theo các thông tin rò rỉ, Fadil được phát triển từ mẫu Opel Karl Rocks tại thị trường châu Âu, nhận đặt hàng từ 20/11 và bán ra vào quý III năm sau.
Tối 19/11, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công, ông Lê Ngọc Đức, đã chia sẻ hình ảnh về mẫu xe hạng A mới của Hyundai tại Việt Nam.
Thị trường VN đang có nhiều thay đổi lớn. Trong đó, hàng loạt mẫu mới như Toyota Wigo hay sự tăng trưởng mạnh mẽ của Hyundai Accent đã khiến top 10 xe bán chạy có nhiều biến động.
Chưa bao giờ phân khúc xe cỡ nhỏ lại trở nên sôi động, tính cạnh tranh cao và số lượng đông đảo như hiện nay.
Sau phản ứng từ người dùng, Hyundai Thành Công khẳng định mẫu SantaFe trưng bày ở đại lý chỉ là hàng mẫu thiếu nhiều tính năng, các bản thương mại sẽ có đầy đủ trang bị.
Giá bán dự kiến của mẫu Hyundai SantaFe 2019 rò rỉ trước thời điểm ra mắt vào tháng 12/2018. Xe bao gồm 4 phiên bản, giá dự kiến từ 1,1-1,3 tỷ đồng.
Bài toán Nghị định 116 có lời giải, triển lãm như sân chơi riêng của xe nhập khẩu với đủ các mẫu mã, giá từ 345 triệu đồng đến hơn 17 tỷ đồng.
Trước thời điểm bị triệu hồi, Hyundai Grand i10 là mẫu xe bán chạy thứ 2 ở Việt Nam, chỉ sau Toyota Vios. Lỗi kỹ thuật nguy hiểm có thể đe dọa đến doanh số của dòng xe này.
Theo kỹ sư Lê Văn Tạch, chi tiết bên trong động cơ đòi hỏi độ chính xác rất cao nên để xảy ra sai sót khi lắp bu lông là điều khó chấp nhận.
Hyundai từng gặp nhiều đợt triệu hồi ở các thị trường khác nhau, nhưng lớn nhất là lỗi động cơ và hệ thống điện.
Đại diện Hyundai Thành Công thừa nhận lỗi phát sinh do sai sót trong khi lập quy trình công nghệ sản xuất cho công việc lắp puly đầu trục khuỷu tại nhà máy.
Hyundai Thành Công đã phát hiện 56 chiếc Grand i10 mắc lỗi bu lông bắt puly đầu trục khuỷu trước khi đưa ra quyết định triệu hồi xe.
Sau khi được Cục Đăng kiểm Việt Nam chấp thuận, Hyundai Thành Công công bố đợt triệu hồi 11.540 chiếc Grand i10 nhằm kiểm tra và thay thế các chi tiết không đảm bảo chất lượng.