Dân Việt mua ôtô nhiều kỷ lục, giá vẫn giảm và còn giảm nữa
Giá xe giảm mạnh trong khi thu nhập tăng đã biến giấc mơ của nhiều người Việt trở thành hiện thực.
270 kết quả phù hợp
Dân Việt mua ôtô nhiều kỷ lục, giá vẫn giảm và còn giảm nữa
Giá xe giảm mạnh trong khi thu nhập tăng đã biến giấc mơ của nhiều người Việt trở thành hiện thực.
Đánh giá Hyundai i10 2020: Thiết kế, công nghệ mới, động cơ cũ
Mẫu xe cỡ nhỏ của Hyundai thành công không chỉ riêng tại thị trường châu Âu. Hyundai i10 2020 hứa hẹn sẽ viết tiếp câu chuyện này.
Hyundai Thành Công Thương Mại mở rộng hệ thống, tăng bảo hành 5 năm
Chỉ trong tháng 9, Hyundai đã khai trương thêm 4 đại lý 3S tiêu chuẩn truck & bus toàn cầu tại 2 miền Bắc, Nam, đồng thời tăng thời gian bảo hành xe lên 5 năm.
Đại lý xe thương mại đầu tiên của Hyundai khai trương tại TP.HCM
Chiều 14/9, lễ khai trương đại lý 3S Hyundai miền Nam đã chính thức diễn ra. Đây là đại lý xe thương mại đầu tiên của Hyundai tại TP.HCM.
Cuộc chiến sedan hạng B - nghịch lý giá rẻ chưa chắc bán chạy
Giá bán rẻ chưa chắc đã thành công, đặc biệt là ở phân khúc sedan hạng B, nơi có khá nhiều mẫu xe cạnh tranh và đa dạng sự lựa chọn.
Ôtô bình dân giá 400 triệu trầy trật qua tháng ế
Kết quả kinh doanh tháng 8 của các mẫu xe hạng A đều có sự sụt giảm so với tháng trước dù trước đó đã giảm giá đáng để để kích cầu.
Thông báo cắt điện sai, giám đốc điện lực Ninh Bình bị đình chỉ
Ông Hoàng Văn Ngọc, Giám đốc điện lực Gia Viễn (Ninh Bình), đã bị tạm đình chỉ công tác kể từ ngày hôm nay, 8/9 để tổ chức kiểm điểm do xảy ra tình trạng thông báo cắt điện sai.
Lo ôtô nội yếu thế, Bộ Công Thương kiến nghị Thủ tướng 'trợ lực'
Dù sản lượng xe sản xuất, lắp ráp trong nước đang tăng nhờ ưu đãi từ nghị định 116, Bộ Công Thương cho rằng ưu thế này sẽ không giữ được lâu.
Bí mật đằng sau nguy cơ suy tàn của thành phố giàu nhất Hàn Quốc
Ulsan từng là thành phố giàu có nhất Hàn Quốc, nhưng đang đối mặt với nguy cơ suy tàn vì sự tụt dốc của ngành công nghiệp đóng tàu nước này.
Nên chọn xe lắp ráp trong nước hay nhập khẩu?
Câu chuyện chọn xe nhập khẩu hay lắp ráp chưa bao giờ “nguội” trong các chủ đề tranh luận. Mỗi sự lựa chọn đều có lý lẽ riêng, nhưng quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm.
TC MOTOR - doanh nghiệp ôtô điển hình của kinh tế tư nhân
Trong 20 năm phát triển, TC MOTOR đã gặt hái nhiều thành quả ở lĩnh vực sản xuất, lắp ráp ôtô - nơi có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp FDI sừng sỏ.
Toyota, Hyundai, Mazda đồng loạt hạ giá trong tháng 'ngâu'
Một số mẫu xe vốn bị kênh giá trước đó như Hyundai Santa Fe, Toyota Rush đều giảm chênh lệch đáng kể, thậm chí về đúng giá niêm yết.
Xe Hàn ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam
Hyundai là đại diện tiêu biểu cho sự thay đổi của người Việt trong cách lựa chọn ôtô trong một thập kỷ qua.
Những cặp đấu 'kỳ phùng địch thủ' trên thị trường ôtô Việt
Nửa đầu năm 2019 chứng kiến sự ổn định về doanh số của các hãng xe Nhật, sự vươn lên mạnh mẽ của các hãng xe Hàn và sự độc tôn của xe Mỹ ở phân khúc xe bán tải.
Tổng bí thư, Chủ tịch nước gặp Đoàn đại biểu Chủ tịch công đoàn cơ sở
Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gặp mặt thân mật 90 Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu năm 2019.
Toyota Fortuner, Ford Everest, Mazda CX-5 đồng loạt giảm giá
Cao nhất trong số này là Ford Everest, mức giảm ở các phiên bản dao động từ 60 đến 90 triệu đồng.
Top 5 xe ‘ế ẩm’ nhất tháng 6/2019 – tốt là chưa đủ
Thị trường ôtô Việt Nam 2019 đã đi được nửa chặng đường. Đã xuất hiện những mẫu xe dường như đã đứng ngoài cuộc chơi bởi doanh số quá thấp.
Doanh số xe phân khúc A tháng 6/2019 - 'tân binh' thổi luồng gió mới
Tháng 6/2019, tân binh Honda Brio chính thức tham gia vào “chiến trường” xe phân khúc A, song mẫu xe này chưa thể vượt qua cái bóng quá lớn của Hyundai Grand i10.
10 năm thay đổi cuộc sống người dân Ninh Bình của Hyundai Thành Công
Hơn một thập kỷ, kể từ khi hãng ôtô xứ Hàn hợp tác cùng Tập đoàn Thành Công “đóng đô” tại Ninh Bình, diện mạo của vùng đất và con người nơi đây có thêm nhiều khởi sắc.
10 năm Hyundai bứt phá tại VN và tham vọng xuất xưởng 200.000 xe/năm
“Khởi động” bằng nhập khẩu, sau 10 năm, Hyundai Thành Công từng bước khẳng định tên tuổi trong ngành ôtô Việt với hoạt động lắp ráp xe du lịch và thương mại.