Xe cỡ nhỏ tại Việt Nam 'đổi ngôi' với VinFast VF 3?
Doanh số xe cỡ A tại Việt Nam ngày một suy giảm và gần như phụ thuộc hoàn toàn vào sức bán của Hyundai Grand i10.
5.707 kết quả phù hợp
Doanh số xe cỡ A tại Việt Nam ngày một suy giảm và gần như phụ thuộc hoàn toàn vào sức bán của Hyundai Grand i10.
Chính quyền TP Seoul (Hàn Quốc) dự kiến cấm xe điện sạc quá 90% pin xuống các bãi đỗ xe ngầm.
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Xe có một vài điểm khác biệt về thiết kế so với bản chạy xăng tiền nhiệm, động cơ lại có phần tương đồng với Ertiga Hybrid.
Ở phiên bản rẻ nhất có giá 1,269 tỷ đồng, GAC GS8 vẫn chưa được trang bị các tính năng trợ lái nâng cao.
XL7 Hybrid được định vị ở nhóm MPV, thay thế cho XL7 và Ertiga Hybrid. Suzuki gọi đây là mẫu SUV.
Hai mẫu xe đầu tiên của GAC tại Việt Nam thuộc phân khúc SUV cỡ D và MPV cỡ lớn, có giá khởi điểm lần lượt 1,269 tỷ đồng và 1,699 tỷ đồng.
Ngoại trừ Mitsubishi Xpander, những cái tên còn lại của phân khúc MPV bình dân luôn tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Khác với các hãng xe đồng hương, 2 mẫu xe "chào sân" của GAC nằm ở phân khúc cao và nhiều khả năng sẽ có giá bán không dễ tiếp cận.
Phân khúc xe cỡ A, SUV cỡ A và sedan cỡ B xuất hiện xáo trộn ở vị trí dẫn đầu, trong khi nhóm xe MPV bình dân, SUV cỡ D hay MPV giá rẻ lại chứng kiến sự thống trị của những cái tên quen thuộc.
Trước đà tăng trưởng của toàn thị trường, SUV hạng A lại tiếp tục suy giảm thị phần khi toàn bộ đại diện đều ghi nhận doanh số đi xuống.
Không ít khách hàng chấp nhận chờ đợi để được giảm phí trước bạ, còn tư vấn bán hàng kỳ vọng đợt giảm phí lần thứ tư sẽ giúp kích thích sức mua thị trường.
Mitsubishi Xforce hay Toyota Yaris Cross chỉ vừa ra mắt không lâu nhưng đã nhanh chóng xuất hiện trong top bán chạy nhất thị trường.
Ngoại trừ 2 đại diện từ Suzuki, toàn bộ mẫu xe thuộc phân khúc MPV bình dân đều ghi nhận doanh số tăng trưởng trong tháng đầu quý 3.
Doanh số tăng trưởng hơn gấp đôi giúp Toyota Vios trở thành sedan cỡ B bán chạy nhất. Trong khi đó, Kia Soluto đã thay thế vị trí của Suzuki Ciaz trong danh sách bán chậm nhất thị trường.
Sau khi dung lượng pin đạt mức 85%, chủ xe có thể bị phạt đến 40 cent trên mỗi phút còn kết nối súng sạc với xe điện.
Doanh số ôtô tại Việt Nam tiếp tục tăng trưởng trong tháng 7. Nhiều mẫu xe đã ghi nhận doanh số được cải thiện đáng kể so với kỳ báo cáo cuối cùng của quý II.
Mẫu SUV điện 3 hàng ghế nhiều khả năng ra mắt vào cuối tháng 11 tại sự kiện triển lãm ôtô ở Los Angeles (Mỹ).
Mitsubishi Xforce và Toyota Vios đều có màn tăng tốc mạnh mẽ trong tháng 7 nhưng VF 5 Plus mới là cái tên bán chạy nhất tại Việt Nam.
Mẫu xe dự kiến mở bán tại Việt Nam từ đầu quý IV và bắt đầu giao đến tay khách hàng từ đầu năm 2025.