Người dân ùn ùn rời Hà Nội về quê nghỉ lễ 2/9
Chiều 1/9, các cửa ngõ tại Hà Nội ùn tắc vì người dân ùn ùn đổ về quê nghỉ lễ 2/9. Nhiều tuyến đường ùn tắc dài hàng cây số.
1.059 kết quả phù hợp
Chiều 1/9, các cửa ngõ tại Hà Nội ùn tắc vì người dân ùn ùn đổ về quê nghỉ lễ 2/9. Nhiều tuyến đường ùn tắc dài hàng cây số.
Chiều tối 1/9, nhiều ngả đường tại Hà Nội, TP.HCM đông kín xe cộ vì người dân đổ về quê, đi chơi dịp nghỉ lễ Quốc khánh.
Lượng người về quê nghỉ lễ 2/9 quá đông khiến nhiều tuyến đường ở Hà Nội xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Tại các bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình khách vất vả kiếm xe rời thành phố.
Chiếc xe biển xanh đi ngược chiều trong giờ cao điểm qua cổng Bệnh viện Đông Anh gây tắc đường kéo dài.
Những nút giao 3, 4 tầng là các công trình trọng điểm, được xây dựng nhằm xóa các "điểm đen" ùn tắc và tạo diện mạo hiện đại cho giao thông thủ đô.
Hai xe khách lưu thông cùng chiều trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ không giữ khoảng cách an toàn và khiến 10 người bị thương.
UBND Hà Nội vừa chính thức ban hành đề án cấm xe máy vào nội đô và hạn chế ôtô. Đến 2030, thành phố cấm xe máy ở nội thành và cấm ôtô theo ngày, theo giờ ở một số tuyến phố.
Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho rằng dẹp vi phạm vỉa hè ở Hà Nội chặt chẽ, không ồn ào như TP.HCM.
Đã có đến 3 tỷ đồng tiền xăng bị lãng phí mỗi ngày cho những chiếc taxi không chở khách nhưng vẫn phải lăn bánh kiếm khách.
Trước lo lắng của cử tri, Chủ tịch UBND Hà Nội khẳng định phương tiện giao thông công cộng giai đoạn 2020-2030 sẽ đáp ứng được phần lớn nhu cầu đi lại của người dân thủ đô.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo thành lập Ban chỉ đạo triển khai các giải pháp chống ùn tắc giao thông trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội do Thủ tướng đứng đầu.
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội, cho rằng thay đổi thói quen, lối sống của người dân là khó khăn nhất khi thực hiện đề án cấm xe máy vào nội đô.
Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình giao các bộ, ngành nghiên cứu, kiến nghị thành lập tòa án chuyên xét xử các vụ có liên quan đến an toàn giao thông như tòa vi cảnh.
Với đa số phiếu tán thành, HĐND Hà Nội sáng 4/7 thông qua nghị quyết về quản lý phương tiện giao thông đường bộ, trong đó có lộ trình cấm xe máy, ôtô từ nay tới 2030.
Đại biểu Nguyễn Phi Thường cho rằng hạn chế phương tiện cá nhân là việc cấp thiết bởi ùn tắc đang "đốt" của Hà Nội 12.800 tỷ đồng mỗi năm, chưa kể gây ô nhiễm môi trường.
Trưởng ban Đô thị (HĐND thành phố Hà Nội) khẳng định phương án thu hồi xe máy cũ nát cần phải xem xét, cân nhắc kỹ, chưa trình trong kỳ họp lần này.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư được giao nhiệm vụ nghiên cứu xây dựng đề án thành lập Ban chỉ đạo chống ùn tắc ở 2 thành phố lớn.
Hơn 71% số người được lấy ý kiến tại Hà Nội ủng hộ việc điều chỉnh giờ học, giờ làm để giảm ùn tắc giao thông.
Mai Linh buộc phải chuyển mình trước sự tấn công của Uber và Grab vào thị trường Việt Nam.
Thay vì cãi vã hay ẩu đả, hai người đàn ông này lại vui vẻ bắt tay nhau, phân làn đường tránh ùn tắc giao thông và chờ công an đến giải quyết.