'Đi tàu hỏa, sáng ăn phở Hà Nội tối cà phê Sài Gòn'
Bộ trưởng Đinh La Thăng cho hay, đường sắt Bắc - Nam đang được nâng tốc độ lên 80 - 90 km/h, đồng thời với việc xây dựng khổ đôi với tốc độ 160 - 200 km/h.
780 kết quả phù hợp
Bộ trưởng Đinh La Thăng cho hay, đường sắt Bắc - Nam đang được nâng tốc độ lên 80 - 90 km/h, đồng thời với việc xây dựng khổ đôi với tốc độ 160 - 200 km/h.
Sau vụ tai nạn chết người xảy ra vào sáng 6/11, nhiều công trường của dự án đường sắt đô thị (Hà Nội) vẫn hoạt động khiến người đi đường "rợn tóc gáy".
Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tự hào là trung tâm đầu tiên làm đẹp theo công nghệ chính thức từ Hàn Quốc.
Thẩm mỹ viện uy tín về phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tổ thức hội thảo chuyên đề mang tên "Xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc 2015".
Với những thành công của ngành công nghệ thẩm mỹ năm 2014, nhiều người tự tin hơn trong việc làm đẹp nhờ dao kéo, thay vì e ngại như một vài năm trước.
Bộ trưởng Giao thông vừa ký quyết định thành lập Hội đồng kỷ luật đối với ông Phạm Dũng do liên quan vụ tai nạn rơi bó thép tại Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
Xuất hiện ở cuối lễ tang, đại diện Ban quản lý dự án đường sắt, nhà thầu Trung Quốc và lãnh đạo Cienco 1 cúi rạp người trước thân nhân thượng úy Nguyễn Như Ngọc.
Hành vi của người trực tiếp điều khiển và người chỉ đạo cẩu có dấu hiệu phạm tội Vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở những nơi đông người.
Phản bác những lý do của Tổng thầu Trung Quốc, Bộ trưởng Thăng yêu cầu đưa tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào khai thác thương mại trước 2016.
"Là con em các ông chắc các ông đã nhao ra rồi, vô cảm với tính mạng người dân như vậy à?", Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng bức xúc.
Lái cẩu nâng bó thép 8 thanh với tổng khối lượng 1,1 tấn cao quá mức dẫn đến va chạm. Ba thanh trong số đó rơi xuống khiến một người tử vong, hai người bị thương.
Đích thân Bộ trưởng Đinh La Thăng đã tới chia buồn cùng gia đình nạn nhân và những người bị thương vụ rơi bó thép ở dự án đường sắt trên cao.
Giàn giáo thi công nhà ga trên tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông phủ kín mặt đường, chỉ trừ làn đường dành cho xe buýt khiến người dân đi bên dưới luôn cảm thấy bất an.
"Lúc nào đi qua cũng có cảm giác sợ. Công nhân thi công ngay bên trên, toàn sắt, bê tông, xỉ hàn xì tóe đầy lửa xuống đường", một bạn đọc chia sẻ.
Trước khi vụ tai nạn chết người xảy ra, hàng nghìn người dân qua lại mỗi ngày này không khỏi bức xúc về những hiểm họa rình rập dưới công trường dự án đường sắt trên cao Hà Nội.
Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có công điện yêu cầu Công an Hà Nội điều tra vụ tai nạn rơi bó thép ở đường sắt trên cao khiến một người đi đường tử nạn.
Ba thanh sắt rơi từ chiếc cần cẩu bị đứt cáp là loại thép phi 38, dài 12 mét, mỗi thanh nặng khoảng 100 kg. Để xảy ra tai nạn có thể do lỗi của lái cẩu hoặc người xi nhan cẩu.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông yêu cầu đình chỉ công việc đối với Chỉ huy công trường, tư vấn giám sát và công nhân tại công trường nhà ga dự án đường sắt trên cao.
Sau tiếng "rầm" là tiếng la hét hoảng loạn khi bó thép đè trúng 3 xe máy. Một trong số những người đi đường bị bó thép xoắn rơi trúng, đầu biến dạng.
Bó thép lớn đang được cẩu lên ở công trường dự án đường sắt trên cao thì cáp bị đứt. Ba xe máy của người đi đường bị rơi trúng.