Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
11.175 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
IShowSpeed gây tai nạn, ngã voi ở Thái Lan
IShowSpeed gây tranh cãi khi "suýt chết" vì những trò mạo hiểm ở Thái Lan. Streamer thưởng thức ẩm thực, thách đấu với huyền thoại quyền Anh khi đến Philippines.
Ấn Độ dùng chuyên cơ gửi 35 tấn hàng cứu trợ đến Việt Nam
Trong Chiến dịch Sadbhav (Thiện chí), Chính phủ Ấn Độ đã dùng chuyên cơ, gửi 35 tấn vật dụng thiết yếu để kịp thời hỗ trợ người dân Việt Nam khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Mẫu MPV cỡ lớn của Kia sắp ra mắt phiên bản mới với những thay đổi dễ nhận ra ở phần đầu xe.
Mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Manchester United không còn ai biết ghi bàn
Man Utd đang sở hữu đội hình rất tốn kém về giá trị chuyển nhượng cũng như lương tuần. Thế nhưng, khi cần một chân sút biết ghi bàn, không có ai đáng tin.
Lãnh đạo nhiều nước bày tỏ đoàn kết, đồng hành với Việt Nam
Được tin một số tỉnh miền Bắc của Việt Nam chịu ảnh hưởng nghiêm trọng do bão số 3 Yagi gây ra, lãnh đạo các nước và một số tổ chức quốc tế đã gửi điện thăm hỏi.
Thống đốc Nguyễn Thị Hồng giữ chức Chủ tịch ACC
Với vai trò Chủ tịch ACC, Thống đốc Nguyễn Thị Hồng sẽ điều hành các hội nghị của Hội đồng Thống đốc ACC vào tháng 3 và tháng 9 hàng năm.
Dàn sao Ngoại hạng Anh rực sáng tại vòng loại thứ 3 World Cup
2 lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á được K+ phát sóng độc quyền đã chứng kiến phong độ rực sáng của các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu.
Họa tiết trên váy nữ sinh Nhật hot trở lại
Họa tiết kẻ ô vuông thường xuất hiện trên đồng phục nữ sinh Nhật Bản, Hàn Quốc trở nên thịnh hành trong mùa tựu trường năm nay, được Châu Bùi, Thảo Quỳnh hưởng ứng.
Đến 17h ngày 12/9, có 330 người chết, mất tích do bão số 3 và mưa lũ
Đến 17h ngày 12/9, bão số 3 và mưa lũ đã khiến 330 người chết và mất tích (226 người chết, 104 người mất tích); tăng 3 người so với thống kê lúc 12h30 cùng ngày.
Hàn Quốc viện trợ 2 triệu USD, Nhật giúp vật tư cho Việt Nam
Hàn Quốc viện trợ 2 triệu USD, Nhật Bản viện trợ vật tư cứu trợ khẩn cấp để khắc phục những thiệt hại do bão gây ra tại Việt Nam.
Những lựa chọn ôtô gầm cao đô thị tầm giá 700 triệu đồng
Phân khúc xe gầm cao đô thị có nhiều lựa chọn trong tầm giá 700 triệu đồng, đa dạng tùy chọn động cơ xăng, điện hoặc hybrid.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại bưu điện đẹp nhất thế giới
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.
Phòng khám IDE - địa chỉ điều trị sẹo chuyên sâu uy tín
Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho khách hàng, IDE luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
HLV Kim Sang-sik: 'Tôi vui vì Thái Lan mang đội trẻ sang Việt Nam'
Sáng 9/9, HLV trưởng tuyển Việt Nam trao đổi thông tin với báo giới tại cuộc họp báo trước trận gặp Thái Lan.
Phát Đạt trở lại cuộc đua bất động sản công nghiệp
CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt sẽ hợp tác với CTCP Thanh Bình Phú Mỹ để phát triển các khu công nghiệp và vận hành tương tự mô hình của KCN chuyên sâu Phú Mỹ 3.
Tuyển Indonesia ngày càng đáng sợ
Sự xuất hiện của hai cầu thủ nhập tịch Mees Hilgers và Eliano Reijnders sẽ khắc phục những nhược điểm còn tồn tại ở đội hình Indonesia trong thời gian qua.
Tên của các cơn bão như Yagi, Haiyan… không được đặt ngẫu nhiên mà có từ trước theo quy tắc ở từng khu vực. Ở Thái Bình Dương, tên bão thường là địa danh, động hoặc thực vật.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.