Vietnam Airlines và chiến lược khai thác hàng không giá rẻ
Một trong những chiến lược đảm bảo vị thế cạnh tranh của Vietnam Airlines trước sức ép cạnh tranh ở thị trường nội địa là đa dạng hóa sản phẩm, để phục vụ mọi đối tượng khách hàng.
605 kết quả phù hợp
Một trong những chiến lược đảm bảo vị thế cạnh tranh của Vietnam Airlines trước sức ép cạnh tranh ở thị trường nội địa là đa dạng hóa sản phẩm, để phục vụ mọi đối tượng khách hàng.
Trao đổi với Zing.vn tại Paris, Pháp, CEO của AirAsia, ông Tony Fernandes lý giải cho quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam sau 3 lần thử sức bất thành trước đây.
Bị lưu kho quá lâu, nho “sốc nhiệt” đã bị hỏng, thối, bắt buộc phải tiêu huỷ. Tuy nhiên, công ty nhập khẩu mặt hàng này lại tuồn “cửa sau” cho người bán online để thu hồi vốn.
Vài năm gần đây, người ta thấy “ông lớn” trong ngành xe hơi Nhật Bản liên tiếp tung ra thị trường các mẫu ôtô mới với giá rẻ giật mình.
Bằng cách liên doanh với các đơn vị tại nước ngoài, hãng hàng không giá rẻ AirAsia đã vươn cánh tới thị trường bay nội địa của nhiều quốc gia, mà sắp tới có thể là Việt Nam.
Chi phí cho mỗi chuyến bay rất cao nhưng các hãng hàng không đều dành một lượng vé nhất định để áp dụng khuyến mại, thậm chí ở mức giá 0 đồng cho khách hàng.
Tiếp theo Jetstar Pacific Airlines đề xuất áp giá sàn đối với đường bay nội địa, Vietnam Airlines cũng có ý kiến tương tự, với mức giá vé thấp nhất là 1,54 triệu đồng.
Từ năm 1938 đến 1978, các hãng hàng không Mỹ bị áp sàn giá vé, dẫn tới việc thị trường hàng không nước này bị kìm hãm và phát sinh cạnh tranh không lành mạnh.
Mỗi khu Chinatown có một sức hấp dẫn riêng biệt, như Yokohama nhộn nhịp và đầy màu sắc, còn phố Yaowarat tại Bangkok buôn bán tấp nập.
Ngoài tham quan, mua sắm, nhiều bạn trẻ Sài thành còn xem hội chợ cuối tuần như điểm hẹn hò, thư giãn, thưởng thức món ngon sau một tuần học tập hay làm việc.
Thảo thừa nhận đã lừa bà Thu hơn 10 tỷ đồng để mang sang Campuchia đánh bạc và nuôi người tình nhỏ hơn 10 tuổi.
Hành khách nên lấy những đồ vật quý giá từ hành lý để mang theo người, tránh nguy cơ bị bỏ vào hầm để hành lý.
Phạm Văn Tam ước tính năm nay lượng tivi hiệu Asanzo bán ra thị trường khoảng 500.000 chiếc, con số không nhỏ trong khoảng 3 triệu tivi tiêu thụ hàng năm hiện nay.
Một công ty nước ngoài đóng ở Đồng Nai quyết định thưởng Tết Nguyên đán cho nhân viên 736 triệu đồng. Tại Cần Thơ, mức thưởng Tết cao nhất đến 31/12 là 384 triệu đồng.
Với chính sách giá tốt cùng nhiều ưu đãi, quà tặng và cam kết sản phẩm chính hãng, TechOne là một trong những địa chỉ mua sắm iPhone tin cậy cho khách hàng.
Tour tham quan nhà thờ đẹp nhất, tour về với thiên nhiên... là những gợi ý cho lịch trình khám phá TP.HCM một ngày dịp Giáng sinh.
Được coi là đại gia trẻ của ngành bán lẻ châu Á với 1.600 cửa hàng sau 3 năm khai trương, Miniso chính thức có mặt tại TP.HCM trong tháng 12.
Với Black Friday, nước Mỹ cùng nhiều quốc gia đang bước vào mùa mua sắm lớn nhất năm trong sự chờ đợi của những người săn hàng giá rẻ.
Chọn Việt Nam là thị trường khai thác đầu tiên tại Đông Nam Á, hãng hàng không giá rẻ Nhật Bản Vanilla xác định lấy chất lượng dịch vụ và sự minh bạch để cạnh tranh.
Nhiều khu chợ tại Sài Gòn trở thành thiên đường mua sắm của sinh viên, công nhân vì giá rẻ, hàng hóa phong phú, đa dạng, bắt kịp xu hướng thịnh hành.