Những ngôi sao châu Á ảnh hưởng tới giới thời trang quốc tế
Hứa Nguỵ Châu, Kai (EXO) hay Jennie Kim (Black Pink) đều là những bạn trẻ có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền công nghiệp thời trang thế giới.
224 kết quả phù hợp
Những ngôi sao châu Á ảnh hưởng tới giới thời trang quốc tế
Hứa Nguỵ Châu, Kai (EXO) hay Jennie Kim (Black Pink) đều là những bạn trẻ có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền công nghiệp thời trang thế giới.
Ca sĩ Bảo Thy: 'Tay chơi' hàng hiệu mới của Vbiz
Bảo Thy sở hữu tủ giày dép, túi xách đồ sộ với rất nhiều sản phẩm đắt giá từ những thương hiệu nổi tiếng.
Phụ kiện của Louis Vuitton giống túi đựng áo mưa
Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton gây tranh cãi khi đeo túi xách phom dáng kém tinh tế cùng chất liệu vải nhựa PVC.
Cuộc sống phủ ngập hàng hiệu của những người đẹp Việt ít show
Nhiều người đẹp Việt thường xuyên xuất hiện với những món đồ hiệu giá hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng dù không mấy khi hoạt động nghệ thuật, không có thành công gì cụ thể.
Dàn chân dài gốc Hoa trong Victoria's Secret 2017
Liu Wen, Sui He, Ming Xi, Xiao Wen Ju và hai chân dài mới sẽ chính thức góp mặt trong show diễn năm nay cùng những màu sắc và phong cách thời trang mang đậm cá tính riêng.
Những món đồ giá 'trên trời' của Supreme x Louis Vuitton
Khi nhiều cửa hàng Supreme x Louis Vuitton trên thế giới phải đóng cửa vì hết hàng, các món đồ của thương hiệu này lại được rao bán trên mạng với giá cao gấp nhiều lần niêm yết.
Tủ đồ hiệu từ bình dân cho đến đắt tiền của Selena Gomez
Giọng ca "Bad Liar" không chỉ được khán giả yêu mến bởi chất giọng trẻ trung, mà cô còn sở hữu phong cách thời trang sành điệu khi xuất hiện bất cứ đâu.
Hội con nhà giàu Đức hàng ngày hưởng thụ như thế nào?
Không kém cạnh hội con nhà giàu của nhiều nước, các cậu ấm, cô chiêu đến từ Đức cũng thường xuyên check-in bên máy bay riêng, siêu xe hay du thuyền sang trọng.
10 ảnh bìa tạp chí ấn tượng nhất năm 2016
Michelle Obama lần thứ ba lên bìa Vogue, mẹ con siêu mẫu Cindy Crawford ngọt ngào bên nhau, Rihanna cá tính trên CR... được trang Fashionista bình chọn ấn tượng nhất.
Những món quà đắt giá nhất thế giới dịp Valentine
Lễ tình nhân là một trong những dịp thúc đẩy thương mại trong năm tăng, với số tiền chi tiêu trên toàn thế giới vào hoa, chocolate hay thiệp mừng lên đến hàng tỷ USD.
Sao Victoria’s Secret nhận lời dự giải đấu của Sharapova
Người hâm mộ Los Angeles sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp gợi cảm của siêu mẫu Karlie Kloss tại giải tennis từ thiện mang tên “Maria Sharapova và những người bạn”.
Vì sao thương hiệu Louis Vuitton ngày càng mất giá?
Trong vòng 5 năm, Louis Vuitton giảm từ vị trí 16 xuống thứ 20 trong bảng xếp hạng những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh, do Interbrand công bố.
'Bóc giá' những món đồ hàng hiệu của HH Kỳ Duyên
Hoa hậu Việt Nam 2014 sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu sang trọng và đắt tiền.
Khám phá bộ sưu tập phụ kiện của Á hậu Huyền My
Huyền My sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu và phụ kiện ngọc trai đáng ghen tỵ.
Vì sao túi xách Louis Vuitton 'thất thế' ở Trung Quốc?
Theo trang Business Insider, tầng lớp thượng lưu Trung Quốc đã không còn hứng thú với những chiếc túi xách hiệu Louis Vuitton đang ngày càng trở nên phổ biến trong giới trung lưu.
Tuyệt chiêu săn đồ hiệu chính hãng
Nếu không sành đồ hàng hiệu, người tiêu dùng khi muốn mua những mặt hàng sang trọng này thường băn khoăn tự hỏi liệu mình có mua nhầm hàng nhái, hàng giả không?
3 mỹ nhân vàng của hàng hiệu ở thị trường thời trang châu Á
Tận dụng sự nổi tiếng và vị trí đỉnh cao của những mỹ nhân hàng đầu showbiz châu Á, Chanel, Gucci, LV đã thắng lớn khi tấn công thị trường thời trang khu vực này.
Khách VIP Trung Quốc mua gì khi đi du lịch?
Các du khách Trung Quốc tiêu nhiều tiền hơn bất du khách từ bất cứ quốc gia nào, lên tới 114 tỷ đôla một năm, vượt Mỹ và Đức.
20 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2014
Theo báo cáo thường niên của hãng tư vấn thương hiệu hàng đầu InterBrand năm 2014, Apple, Google, Coca-Cola có giá trị lớn nhất thế giới, lần lượt là 118,9, 107,4 và 81,6 tỷ USD.
Thủ đoạn câu like bẩn của blogger thời trang quốc tế
Phía sau lượng fan hâm mộ khổng lồ trên trang cá nhân của nhiều blogger nổi tiếng là những chiêu trò bẩn khiến các hãng thời trang lớn phải đau đầu.