Hàng nhái tràn chợ đêm Bến Thành, QLTT than khó vào cuộc
Nằm bên hông chợ Bến Thành ngay trung tâm quận 1, chợ đêm trên đường Phan Chu Trinh và Phan Bội Châu vẫn ngập tràn hàng nhái với mức giá biến thiên, tùy khả năng mặc cả.
120 kết quả phù hợp
Nằm bên hông chợ Bến Thành ngay trung tâm quận 1, chợ đêm trên đường Phan Chu Trinh và Phan Bội Châu vẫn ngập tràn hàng nhái với mức giá biến thiên, tùy khả năng mặc cả.
Để chiếm được lòng tin của thương hiệu, nhiều KOLs tại Việt Nam chọn cách mua tương tác ảo. Điều giúp nền công nghiệp bán những con số "ảo ảnh" ngày càng phát triển.
Đến năm 2022, giá trị của hàng giả được dự đoán đạt 2.800 tỷ USD, cướp đi 5,4 triệu việc làm.
Hưởng lợi từ chính sự giám sát lỏng lẻo để phát triển người dùng, YouTube không thể vô can khi loạt sự cố xảy ra.
Sử dụng màu sắc, nhận diện thương hiệu của hai hệ thống lớn là Thegioididong.com và Dienmayxanh.com, hai cửa hàng cầm đồ tại khu vực phía Nam bỗng dưng gây chú ý trên mạng xã hội.
Thông tin từ Viễn Thông A cho biết một số đối tượng lừa đảo đã mạo danh thương hiệu, gọi điện thoại cho khách hàng để bán điện thoại giả iPhone 7 với giá 3 triệu đồng.
Theo Cục Cạnh tranh, Bộ Công Thương, hiện có rất nhiều website, đơn vị đang lợi dụng việc sử dụng thông tin gây nhầm lẫn về thương hiệu uy tín để lừa đảo người dùng.
Nhiều độc giả Zing.vn bày tỏ sự thất vọng với thương hiệu Khaisilk khi ông chủ Hoàng Khải thừa nhận gần 30 năm nay bán khăn lụa nhập từ Trung Quốc.
Honda CR-V về mức 730 triệu đồng, rẻ ngang với các thị trường trong khu vực. Một số người dùng may mắn hưởng lợi, nhưng khách hàng cũ mất niềm tin, khách hàng mới bức xúc.
Không chỉ có “Logan”, “Kong: Skull Island” hay “Ghost in the Shell”, khán giả Việt trong tháng 3 còn đón nhận nhiều tác phẩm nội hứa hẹn như “Dạ cổ hoài lang” hay “Lô tô”.
Bánh kem ngộ nghĩnh là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại TP.HCM bởi cách trang trí in hình ảnh khách hàng lên bánh và nhiều tạo hình ngộ nghĩnh, độc đáo theo yêu cầu.
Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng hoàn toàn được bảo vệ trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách.
Trải qua hơn 140 năm khẳng định tên tuổi, thương hiệu bia Heineken không chỉ ghi dấu ấn sắc nét của mình trên thương trường mà còn ghi điểm 10 hoàn hảo trong lòng người dùng.
Trong cuộc truy quét được thực hiện bởi cảnh sát Trung Quốc và Australia, hàng nghìn phụ tùng giả mạo thương hiệu Toyota đã được phát hiện tại Quảng Châu, Trung Quốc.
Đại diện Công ty TNHH Doolim Vina (Huyện Bến Lức, Long An) thừa nhận lô hàng nhập lậu này có xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc.
Hàng giả tràn lan không chỉ khiến lòng tin người tiêu dùng giảm sút mà việc dẹp vấn nạn này cũng khó có thể thực hiện.
Kiểm tra một xưởng sản xuất túi, ví của tư nhân, cảnh sát thu giữ gần 2.000 sản phẩm giả các thương hiệu thời trang như Dior, Hermes, Louis Vuitton.
Hàng loạt chương trình mượn danh khuyến mãi, giảm giá tung ra bán trong dịp Tết để "chiêu dụ" người mua. Núp sau đó là các mặt hàng kém chất lượng, giả mạo...
Buôn bán hàng giả ngày càng tinh vi. Không chỉ sản xuất trong nước, nhiều đối tượng còn đặt hàng ở nước ngoài đưa về Việt Nam và gắn nguồn gốc xuất xứ “Made in Việt Nam.”
Nhiều người tiêu dùng phản ánh, một số loại bột ngọt họ mua về, dù bảo quản tốt mà vẫn bị mốc, ngả màu vàng. Theo cơ quan chức năng, rất có thể họ mua phải bột ngọt giả.