Hình ảnh lạ của các CEO Trung Quốc
Các doanh nhân Trung Quốc đang tiếp cận công chúng theo cách gần gũi, đời thường hơn để tạo lợi thế trong thị trường hàng tiêu dùng cạnh tranh khốc liệt.
7.747 kết quả phù hợp
Các doanh nhân Trung Quốc đang tiếp cận công chúng theo cách gần gũi, đời thường hơn để tạo lợi thế trong thị trường hàng tiêu dùng cạnh tranh khốc liệt.
Trước mắt, BYD sẽ triển khai 500 trụ sạc siêu nhanh công suất 1.000 kW từ đầu tháng 4 để chuẩn bị phục vụ ra mắt các mẫu xe điện mới gồm Han L và Tang L.
Thị trường rạp chiếu phim tại Việt Nam phần lớn đang nằm trong tay 2 "ông lớn" Hàn Quốc là CGV và Lotte Cinema.
Ngày nay, các ngân hàng trung ương đang mua vàng như một tài sản dự trữ với tốc độ chưa từng thấy. Cuộc tranh giành vàng này có ý nghĩa sâu sắc đối với vai trò tương lai của mọi loại tiền tệ.
Hai "tân binh" SUV cỡ B gồm Omoda C5 và Geely Coolray đều sở hữu phiên bản tiêu chuẩn với trang bị tối thiểu và giá bán dễ tiếp cận hàng đầu phân khúc.
Trong 2 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu tôm của Việt Nam ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ. Đáng chú ý, Trung Quốc và Hong Kong (Trung Quốc) là 2 thị trường nhập khẩu tôm lớn nhất.
Giới phân tích chỉ ra một số tín hiệu cho thấy thị trường bất động sản Trung Quốc có thể phục hồi trong năm nay. Dĩ nhiên, niềm tin của người tiêu dùng không thể được vực dậy sau một đêm.
Ở tuổi 24, tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa có lần đầu khoác áo đội tuyển Việt Nam và lập tức tạo ấn tượng với khả năng bao quát tuyến giữa, hoạt động cần cù cùng những đường chuyền phát động tấn công ở...
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
Một nhà hàng ở Thượng Hải gây sốc khi bán nửa con gà với giá 66 USD, tuyên bố nó được "nuôi bằng nhạc và sữa".
Những cửa hàng tràn ngập hai màu quốc kỳ Trung - Nga, những con búp bê Matryoshka rực rỡ ngay lối vào, kệ sách chứa đầy sữa bột, bánh kẹo, chocolate và mật ong Nga đang trở thành hình ảnh quen...
Nguy cơ mất việc làm có thể tồi tệ hơn khi ông Trump siết thuế hàng Trung Quốc, buộc nước này đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường mới, làm đảo lộn nền kinh tế địa phương.
Mẫu máy giặt "dành cho người lười" của Haier trang bị 3 lồng giặt hoạt động cùng lúc, được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng.
Thêm một SUV cỡ B được chọn làm mẫu xe "chào sân" của một thương hiệu mới. Cơ hội của Geely và Coolray ra sao tại Việt Nam?
Giữa cơn suy thoái kinh tế, hàng triệu nhà hàng ở Trung Quốc đã phải đóng cửa, kéo theo một cuộc chiến giá cả khốc liệt. Ngành ẩm thực lao đao khi người dân chi tiêu thận trọng.
OLED áp đảo công nghệ LED ở phân khúc TV cao cấp. Ngược lại, nhóm hãng Trung Quốc mới nổi tranh giành thị phần giá thấp với LCD.
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Sau dòng cao cấp, các nhà sản xuất dần đưa chức năng AI xuống sản phẩm phổ thông. Thay đổi giúp điện thoại ở tầm giá này đáng mua hơn.
Trong bối cảnh giá vàng tăng cao, các chuyên gia cảnh báo người dân cần thận trọng trước nguy cơ điều chỉnh mạnh, tránh tâm lý "đám đông" và có chiến lược quản lý rủi ro hợp lý.
Ngành robot dịch vụ của Trung Quốc đang tăng trưởng mạnh mẽ, với động lực từ những cái tên lớn trong ngành và cả các công ty khởi nghiệp.