‘Bỏ túi’ những bí quyết tận hưởng mùa hè trọn vẹn
Nắm giữ vài bí quyết sẽ giúp chúng ta thoải mái vượt qua cảm giác oi bức, quên đi áp lực công việc và tận hưởng mùa hè một cách sảng khoái.
1.092 kết quả phù hợp
‘Bỏ túi’ những bí quyết tận hưởng mùa hè trọn vẹn
Nắm giữ vài bí quyết sẽ giúp chúng ta thoải mái vượt qua cảm giác oi bức, quên đi áp lực công việc và tận hưởng mùa hè một cách sảng khoái.
Một số hãng hàng không trên thế giới có quy định nghiêm ngặt về việc để râu của phi công do vấn đề về an toàn.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Tài chính toàn diện là hành trình cần sự chung tay
Thúc đẩy tài chính toàn diện là một hành trình dài cần sự cam kết từ Chính phủ, các tổ chức giáo dục, tài chính, khối doanh nghiệp và cả người dân.
Shopee bật mí loạt ưu đãi bất ngờ tại 'Siêu Sale 6.6'
Sự kiện sale lớn nhất mùa hè đang đi vào giai đoạn sôi động với hàng nghìn deal khủng và ưu đãi độc quyền được tung ra mỗi ngày.
Đế chế đồ chơi nổi tiếng thế giới Pop Mart chính thức ra mắt tại Bà Nà
Pop Mart - thương hiệu đồ chơi hàng hiệu nổi tiếng thế giới - chính thức ra mắt cửa hàng tại không gian đậm tính nghệ thuật Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).
Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
AI giúp Cake trở thành ngân hàng thuần số hiệu quả nhất
Với chiến lược Next Gen AI Bank, lãnh đạo Cake by VPBank tin rằng, trí tuệ nhân tạo chính là lời giải cho mô hình thuần số với chi phí vận hành và đầu tư được tối ưu.
Viettel Store ưu đãi lớn, tặng nghìn quà mừng 18 năm ra mắt người dùng
Viettel Store chào đón sinh nhật lần thứ 18 với chương trình "Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà" mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Mercedes-AMG C 63 bán chậm do chuyển đổi sang động cơ 4 xy-lanh
Kết quả kinh doanh các mẫu xe Mercedes-AMG C 63 và GLC 63 sẽ ảnh hưởng đến chiến lược của hãng xe trong tương lai.
POP MART đổ bộ Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Điều gì đang chờ đón BYD tại Việt Nam?
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
Từ đầu tháng 4, đã có 16 ngân hàng thương mại điều chỉnh tăng biểu lãi suất tiết kiệm, trong đó có nhiều ngân hàng điều chỉnh tăng tới 2 lần giai đoạn này.
Dàn sao nam tụ hội, chào đón BST công sở từ nhà mốt Boss
Chào đón BST tái định nghĩa khái niệm thời trang công sở của Boss, Lý Quí Khánh, Quang Vinh, Lãnh Thanh, Thiên Minh và Hoàng Trung đã có dịp cùng đọ phong cách menswear.
NCB ghi nhận tín hiệu kinh doanh tích cực trong quý I
Kết thúc quý I, hoạt động kinh doanh chính của NCB có nhiều tín hiệu tích cực, huy động vốn, cho vay khách hàng tăng trưởng khả quan cho thấy niềm tin của người dùng vào ngân hàng.
3 lưu ý khi mua đồng hồ xa xỉ đã qua sử dụng
"Đừng chạy theo xu hướng" là lời khuyên từ chuyên gia. Ngoài ra, người mua nên tìm đến nhà bán lẻ uy tín có chương trình chứng nhận đồng hồ đã qua sử dụng (CPO).
Ngành livestream Việt và sự đóng góp từ những gương mặt tiên phong
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.