Bước ngoặt mới của thị trường địa ốc Trung Quốc
Tại Trung Quốc, nhiều người mua nhà đang gấp rút trả trước các khoản vay thế chấp. Lợi nhuận đầu tư lao dốc khiến họ muốn giảm gánh nặng nợ và tăng tiết kiệm.
2.503 kết quả phù hợp
Tại Trung Quốc, nhiều người mua nhà đang gấp rút trả trước các khoản vay thế chấp. Lợi nhuận đầu tư lao dốc khiến họ muốn giảm gánh nặng nợ và tăng tiết kiệm.
Các thương gia tại Trung Quốc cho biết nhu cầu của người dùng với dòng iPhone 14 rất lớn, sẵn sàng trả thêm gần 300 USD để sở hữu thiết bị trong ngày mở bán.
Bánh trung thu dưới dạng NFT (non-fungible tokens), một tài sản kỹ thuật số đại diện cho các đối tượng ở thế giới thực, đang thu hút nhiều người tiêu dùng trong mùa trăng này.
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Một phụ nữ Trung Quốc kinh hãi sau khi cho nhận nuôi chú chó của mình và bị người chủ mới tống tiền 5.000 nhân dân tệ (725 USD) kèm lời đe dọa giết con vật.
Ôtô, TV và điện thoại thông minh Trung Quốc đang thay thế các sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Hàn Quốc tại Nga.
Mô hình búp bê bơm hơi dài 7 m do một hãng thời trang đặt ở Thượng Hải được mô tả là "gớm ghiếc", khiến người dân địa phương hoảng sợ khi nhìn thấy.
Đối tác kinh doanh đến từ Anh quốc với 200 năm kinh nghiệm sẽ giúp mở rộng mạng lưới phân phối của Masterise Homes ra toàn cầu.
Sau giai đoạn 2020-2021 chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Golden Gate đã đặt mục tiêu doanh thu năm 2022 cao kỷ lục, đạt 7.002 tỷ đồng.
Nam Võ sở hữu Patek Philippe Nautilus có giá khoảng 4 tỷ đồng. Đây chỉ là một trong số nhiều chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập của anh.
Màn hình mặc định của một số dòng ôtô không được hỗ trợ các tính năng cao cấp nên nhiều khách hàng quyết định chi 5-7 triệu đồng để gắn thêm thiết bị Android Box.
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Giữa lúc giá thực phẩm tăng vọt, nhiều hãng gà rán Hàn Quốc “lội ngược dòng” giảm giá mạnh để tạo cơn sốt, song hiệu quả của chiến dịch này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Quần legging trở thành xu hướng, sản phẩm bán chạy nhờ môn ném đĩa. Tuy nhiên, phụ nữ Trung Quốc vẫn bị soi mói, phán xét khi diện loại trang phục bó sát này.
Các cửa hàng của adidas tại Trung Quốc đang bị thu hẹp. Ngoài ra, khách hàng không quá mặn mà với sản phẩm từ nhãn hàng.
Ảnh hưởng từ chính sách “Zero Covid-19”, thị trường hàng hiệu cũ ở Trung Quốc chứng kiến giá đồng hồ Rolex Submariners giảm 46%, trong khi túi Hermès Birkin là 1/5.
Cây viết của Insider đã có trải nghiệm thú vị tại quán ăn Wattana Panich (Bangkok, Thái Lan) nổi tiếng.
Trước khi chủ tịch Hạ viện Mỹ thăm Đài Loan, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã gửi thông điệp tới tổng thống Mỹ: Bây giờ không phải là lúc cho một cuộc khủng hoảng toàn diện.
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.