Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
426 kết quả phù hợp
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
4 món đồ người trẻ ưu tiên 'chốt đơn' để tìm cảm hứng dịp đầu năm
Cuối năm là thời điểm lý tưởng để người trẻ dành thời gian tổng kết hành trình đã qua và tự thưởng cho bản thân những món quà ý nghĩa giúp tạo cảm hứng sống tích cực trong năm mới.
Số tiền Wanda Nara nhận được sau khi ly hôn Icardi
Theo tạp chí Ciudad, người đẹp Wanda Nara có thể bỏ túi đến 100 triệu USD sau vụ ly hôn với Mauro Icardi.
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Mũ bóng chày đang thịnh hành hơn bao giờ hết
Không cần thương hiệu xa xỉ, những chiếc mũ bóng chày mang họa tiết của nhà hàng, quán cà phê lại đang khiến giới mộ điệu mê mẩn.
Thăng hoa trải nghiệm thượng lưu tại Sun Red Carpet
Trong 2 ngày 4-5/11, chương trình Sun Red Carpet một lần nữa đem tới trải nghiệm đỉnh cao tại Sun Onsen Village - Limited Edition và Triển lãm hàng không Airshow 2022.
Đồ hiệu và nghệ thuật thành nơi trú ẩn lạm phát
Lạm phát và triển vọng kinh tế xấu đi không làm hạ nhiệt nhu cầu đối với những hàng hóa xa xỉ. Nhiều người thậm chí còn coi đây là hàng rào chống lại rủi ro lạm phát.
Thương hiệu thời trang Italy và 88 năm biểu tượng cho sự thanh lịch
88 năm theo đuổi những bộ âu phục được may đo theo hướng cá nhân hóa, Canali đã xây dựng một đế chế riêng trong ngành thời trang nam giới.
Tuần chiến thắng khó ngờ của Saudi Arabia
Sau nhiều năm bị ảnh hưởng bởi vụ việc của nhà báo Jamal Khashoggi, Saudi Arabia đang tận hưởng chuỗi chiến thắng trên nhiều mặt khi phần nào thu hút được sự chú ý từ phương Tây.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Không ngại thử nước hoa mùi da lộn, thì là
Mỗi tháng, Thùy Dương (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) chi khoảng vài triệu đồng để mua nước hoa. Việc thay đổi mùi hương hàng ngày khiến cô thấy tự tin và thu hút hơn.
Các đại lý cho biết giá bán lại của những mẫu đồng hồ xa xỉ đang giảm. Điều này xảy ra ngay cả khi nhu cầu tăng cao.
Tiêu tiền không kiểm soát vì chưa nghĩ đến tương lai
Hồng Vy tiêu hết hạn mức thẻ tín dụng và không có tiền tiết kiệm. Đối với cô, nếu không thể lo quá nhiều cho tương lai, chi bằng sống thoải mái ở hiện tại.
Bên trong du thuyền của siêu gia tộc Rothschild
Gia tộc Rothschild nắm giữ khối tài sản khổng lồ sau nhiều thập kỷ phát triển. Họ cũng chi hàng tỷ USD cho những hàng hóa xa xỉ, trong số đó là biệt thự nổi trăm triệu USD.
Cảnh sát Czech dùng ôtô Ferrari thu giữ được làm xe tuần tra
Cảnh sát Cộng hòa Czech đã chuyển đổi một chiếc Ferrari mà họ thu giữ thành xe tuần tra có khả năng truy đuổi tội phạm ở tốc độ lên đến 200 km/h.
Đôi giày rách nát giá 1.850 USD, đắt tiền nhưng vô giá trị
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
Hàng hiệu xa xỉ Trung Quốc chạy về vùng quê
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.
Hai ông chủ kín tiếng của Chanel giàu thêm
Trong thời điểm các thương hiệu xa xỉ khác chịu ảnh hưởng do dịch, tài sản của Alain và Gerard tăng mạnh.
Vừa gỡ phong tỏa, dân Trung Quốc vội vàng tiêu tiền
Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và các chương trình ưu đãi của nhiều nhãn hàng đang khiến các tín đồ hàng hiệu ở Trung Quốc mạnh tay chi tiền trở lại.
Quốc gia tỷ dân trở thành 'chợ đồ cũ'
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.