Tỷ phú giàu nhất thế giới mất hơn 11 tỷ USD trong một ngày
Tỷ phú giàu nhất thế giới đã mất 11,2 tỷ USD chỉ trong một ngày do những lo ngại về suy thoái tại Mỹ.
444 kết quả phù hợp
Tỷ phú giàu nhất thế giới đã mất 11,2 tỷ USD chỉ trong một ngày do những lo ngại về suy thoái tại Mỹ.
Nhiều người trẻ thuộc thế hệ Z ở đất nước tỷ dân cho biết họ gần như không tiết kiệm được đồng nào. Giấc mơ có nhà, xe cũng vì thế mà trở nên xa vời.
LVMH dường như chưa từng phải chậm lại bất chấp mọi cuộc suy thoái hay lạm phát.
Động thái dỡ bỏ lệnh phong tỏa nghiêm ngặt của Trung Quốc có thể thúc đẩy thị trường hàng xa xỉ, hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng container phục hồi mạnh mẽ.
Tỷ phú Bernard Arnault hay Rupert Murdoch đã mất nhiều năm để chuẩn bị, đào tạo những người thừa kế, nhưng vẫn chưa thể ra quyết định ai sẽ thay mình ngồi vào vị trí cao nhất.
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.
Sau khi trình làng bộ sưu tập váy áo tại các tuần lễ thời trang, Louis Vuitton, Dior đồng loạt giới thiệu các mẫu đồng hồ mới, quyết định thâm nhập thị trường phụ kiện cao cấp.
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Sau 3 năm đóng băng, những người buôn bán hàng xách tay Trung Quốc sớm bắt nhịp nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nhưng lần này, họ không nhắm vào thị trường xứ tỷ dân.
Theo một báo cáo mới, giá đồng hồ của các thương hiệu như Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet tăng nhanh hơn cả chỉ số chứng khoán Mỹ (S&P 500 Index).
Khi bức tranh thời trang trở nên ảm đạm với hàng loạt bộ sưu tập ứng dụng, những mẫu trâm cài đính đá, gắn kim cương được nhiều người nổi tiếng sử dụng nhằm nâng tầm outfit.
Dân mạng xứ Trung chỉ ra rằng các nghệ sĩ Hoa ngữ không được ngồi chỗ đẹp, phải mặc đồ của bộ sưu tập cũ do hãng cung cấp khi dự sự kiện tại Tuần lễ thời trang Paris.
Người dân xứ kim chi đang trở nên giàu có hơn và gây chú ý trên toàn cầu với việc chi tiêu cho những thứ đắt tiền. Tuy nhiên, lý do có thể là họ chỉ cố gắng xoa dịu nỗi đau.
Việc bà Nikki Haley chính thức tuyên bố tranh cử năm 2024, đối đầu trực tiếp với ông Donald Trump, khiến mối quan hệ giữa cựu thống đốc và sếp cũ trở nên thêm phần phức tạp.
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Nhiều thương hiệu đồng hồ hàng hàng đầu thế giới như Tag Heuer hay Rolex đã hợp tác cùng các tay vợt xuất sắc để quảng bá những mẫu đồng hồ sành điệu và độc đáo.
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Dựa trên một vài thông tin ít ỏi, cảnh sát Italy đã cố gắng truy tìm ra tung tích và bắt giữ trùm mafia khét tiếng Matteo Messina Denaro sau suốt 30 năm săn lùng.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Cuối năm là thời điểm lý tưởng để người trẻ dành thời gian tổng kết hành trình đã qua và tự thưởng cho bản thân những món quà ý nghĩa giúp tạo cảm hứng sống tích cực trong năm mới.