Hàng hiệu 'siêu cao cấp' vắng bóng ở Lotte Center
Khu mua sắm của Lotte Center trưng bày hơn 250 thương hiệu nổi tiếng nhưng không có những cái túi trăm triệu hay những chiếc đồng hồ hàng chục nghìn USD.
444 kết quả phù hợp
Khu mua sắm của Lotte Center trưng bày hơn 250 thương hiệu nổi tiếng nhưng không có những cái túi trăm triệu hay những chiếc đồng hồ hàng chục nghìn USD.
Chỉ mở cửa trong một thời gian ngắn nhưng những không gian này gây ấn tượng với sự độc đáo, sáng tạo và đầy tính nghệ thuật.
Cách đây chục năm, dân vùng cao huyện Bắc Mê - Hà Giang và những tay “sát cá” đã làm chao đảo giới ăn chơi, bởi liên tục xuất hiện những hình ảnh họ săn được cá chiên khổng lồ.
Ngoài hàng hiệu xa xỉ, tủ đồ các sao Cbiz như Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Lâm Chí Linh… vẫn có lúc ngập tràn thương hiệu bình dân hay các thiết kế có giá mềm trong nước.
Khoe của một cách quá đà, nhiều clip đã bị dân mạng chỉ trích. Thậm chí, giới trẻ còn lập hội phản đối cô gái thích chơi trội.
Từ nhiều năm nay, dọc quốc lộ 32 xuất hiện các tiểu thương, những người bán hoa quả rong với nhiều loại hoa quả trôi nổi chưa qua kiểm định.
Là tinh túy của các thương hiệu hàng đầu, những loại nước hoa xa xỉ nhất thế giới này được đựng trong chai pha lê và nạm đá quý, giá lên tới 1 triệu USD.
Một đoạn video về khu trượt tuyết hiện đại Masik ở Triều Tiên vừa được đăng tải trên mạng, khiến nhiều người ngỡ ngàng về mức độ hiện đại.
"Công dân toàn cầu" Hoàng My đã chia sẻ những suy nghĩ của cô về cuộc phiêu lưu đẹp đẽ mà cô gọi tên "cuộc phiêu lưu của tâm hồn".
Nếu muốn được gia nhập nhóm người siêu giàu tại Ấn Độ, bạn cần có tài sản trung bình trên 5,6 triệu USD. Và con số này phải ổn định trong vòng 10 năm.
Nhiều người Nga đã hoàn toàn bất ngờ khi một chiếc vali Louis Vuitton khổng lồ xuất hiện tại Quảng trưởng Đỏ.
Đua xe, du lịch vòng quanh thế giới, hay thậm chí sưu tầm tác phẩm nghệ thuật có giá tới 142 triệu USD... là những sở thích tốn kém nhất của giới nhà giàu.
Không thích dùng hàng xa xỉ, không sống xa hoa như nhiều sao Việt khác, Đan Trường đang trở thành ngôi sao đi tiên phong trong phong trào người Việt dùng hàng Việt.
Gucci dẫn đầu danh sách những thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới năm nay, kế tiếp là Chanel, Prada, D&G...
Lý Nhã Kỳ, Ngọc Quyên, Angela Phương Trinh, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân đều có những cách thức riêng để “hâm nóng” tên tuổi của mình.
Hôm nay, nghệ thuật ảnh hưởng tốt với Kim Ngưu. Nhân Mã tránh “chỉ dạy” sếp của mình.
Hiện nay, hầu hết người Việt tìm cách thắt chặt chi tiêu để tiết kiệm, nhưng có một xu hướng đang đi trái ngược hoàn toàn với tình trạng này đó chính là sự tăng trưởng chóng mặt của các mặt hàng...
Bối cảnh hiện nay, phá giá tiền đồng sẽ hỗ trợ tích cực cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu.
Mạnh mẽ và tinh tế, sản phẩm của những thương hiệu hạng sang này luôn được những người đàn ông thành đạt ưa chuộng.
Họ thường xuyên xuất hiện trước ống kính với những vẻ ngoài na ná lần trước, quen thuộc và thậm chí được coi như thương hiệu riêng.