Tránh khuyến mại ảo mùa mua sắm cuối năm
Cuối năm là thời điểm các nhãn hàng tung ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn 25%-50%, thậm chí là 75%. Tuy vậy, người tiêu dùng cần tỉnh táo để tránh mắc phải khuyến mại ảo.
254 kết quả phù hợp
Cuối năm là thời điểm các nhãn hàng tung ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn 25%-50%, thậm chí là 75%. Tuy vậy, người tiêu dùng cần tỉnh táo để tránh mắc phải khuyến mại ảo.
Đàm Phương Linh, Kim Nhã hay MC Huyền Trang đều bị thu hút bởi những đôi giày có giá chỉ từ 100.000 đồng nhưng vẫn đảm bảo cá tính và phù hợp với gu thời trang của mỗi người.
Ngày lễ khuyến mãi Black Friday trở thành truyền thống ở nhiều nước, và như thường lệ là dịp cho cư dân mạng gán ghép các tình huống hài hước.
Sử dụng vài thủ thuật công nghệ, người dùng có thể phân biệt được những nơi bán khuyến mãi thực sự và những nơi dùng chiêu trò, để lựa chọn được nơi bán khuyến mãi tốt nhất.
Tại nhiều gian hàng trong trung tâm thương mại lớn, khách phải xếp hàng dài chờ đến lượt vào mua trong khi các cửa hàng bên ngoài lại "thờ ơ" với sự kiện mua sắm lớn Black Friday.
Hưởng ứng ngày hội mua sắm Black Friday, hàng trăm khách hàng đã có mặt từ rất sớm tại tại Vincom Centre TP.HCM để "săn" hàng siêu giảm giá.
Ca sĩ Mỹ Linh đang mong chờ tới Black Friday để đặt mua chiếc micro đắt đỏ chị thích. Ở Hà Nội, một hệ thống thời trang đã tung chiêu dụ khách "lách luật" trước Thứ sáu đen.
Khác với mọi năm, dịp Black Friday năm nay nhiều trung tâm thương mại đưa hàng khuyến mại lên kênh online thay vì việc tổ chức chương trình cụ thể tại điểm bán truyền thống.
Sự kiện "Cách mạng mua sắm" từ 11/11 đến 12/12 năm nay được Lazada đặt mục tiêu “thương hiệu bốc, giá sốc”, với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng.
Tại các khu chợ lớn ở TP HCM trong ngày lễ 2/9, hầu hết các tiểu thương "bán đổ bán tháo" hàng hóa để nhanh chóng dọn hàng vì chợ không có khách.
Trong khuôn khổ chương trình, các ngày 16/7 và 23/7, Vincom sẽ tổ chức nhiều màn trình diễn thời trang ứng dụng mùa hè tại hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc.
Mô hình bán ngay tại kho đang dần trở nên phổ biến, giúp người mua giảm được các chi phí hình thức không cần thiết như thuê mặt bằng, trang trí cửa hiệu...
Mỗi khi chồng, con vắng nhà, bà Nụ (ở quận Long Biên) lại mang đồ nghề ra đóng gói mì chính giả để mang đi tiêu thụ.
Nếu so với mức thu nhập thực tế hộ gia đình được lấy làm chuẩn cho tầng lớp này, số người trung lưu của Việt Nam chỉ chiếm tỷ lệ 50%.
Sáng 29 Tết, người dân tranh thủ mua sắm đông đúc tại các siêu thị ở TP HCM. Nhiều mặt hàng, đặc biệt là thực phẩm, mỹ phẩm đã hết hàng trên kệ.
Nhiều nhà vườn miền Tây đứng ngồi không yên vì số mai đang bán ở các chợ hoa nở sớm. Người bán chỉ biết mang về hoặc giảm giá, tặng thêm cho khách.
Còn hơn một tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, hầu hết hàng hóa ở siêu thị, cửa hàng đều giảm giá sâu. Tuy nhiên, mưa dầm ở Hà Nội, nắng nóng ở TP HCM khiến sức mua rất chậm.
Đằng sau những con số giảm giá đó còn là “ý đồ khác” của nhà bán lẻ, nhà sản xuất mà người tiêu dùng không dễ nhận biết. “Bắt giò” khuyến mãi cuối năm ra sao?
Trong ngày đầu khai trương có nhiều mặt hàng giảm giá, một đại siêu thị của tập đoàn thuộc Hàn Quốc đã thu hút hàng nghìn người đến chờ đợi hai giờ ngoài cửa để vào mua đồ.
Nhiều cửa hàng lớn, nhỏ tại TP HCM đồng loạt khai trương, giảm giá để tranh thủ đón khách dịp Giáng sinh, song việc khuyến mại ảo làm khách thờ ơ với mua sắm.