Hãng bay ngoại đua vé rẻ với hàng không Việt
Khai thác sớm, thường xuyên khuyến mại trên những chặng tới Việt Nam, nhiều hãng bay giá rẻ Đông Nam Á đang là đối thủ của doanh nghiệp Việt với mức giá chênh lệch lên tới 30%.
401 kết quả phù hợp
Hãng bay ngoại đua vé rẻ với hàng không Việt
Khai thác sớm, thường xuyên khuyến mại trên những chặng tới Việt Nam, nhiều hãng bay giá rẻ Đông Nam Á đang là đối thủ của doanh nghiệp Việt với mức giá chênh lệch lên tới 30%.
Trận chiến vé giá rẻ giữa Vietjet Air và Jetstar Pacific
Khai thác lại một đường bay truyền thống của Air Mekong, cả Vietjet Air và Jetstar Pacific đều tung chiến lược cạnh tranh về giá với mức chi phí cực thấp.
Máy bay Jetstar gặp sự cố vì động cơ va phải... chim
Tối 16/4, gần 140 hành khách đến sân bay Vinh làm thủ tục bay vào TP.HCM trên chuyến bay của Jetstar bị hoãn vì một con chim va vào động cơ.
Các hãng bay dồn dập tung khuyến mãi để lôi kéo khách, giúp các công ty du lịch và khách lẻ có thêm cơ hội di vé rẻ.
Vì sao kinh doanh hàng không Việt khó lãi?
Trong khi Vietnam Airlines lãi chưa đầy 20% kế hoạch đầu năm, Jetstar Pacific lỗ gần 2.500 tỷ đồng thì Vietjet Air thừa nhận chưa có lợi nhuận năm 2012.
Hàng không cạnh tranh đường bay Air Mekong để lại
Jetstar Pacific và VietJet Air cùng công bố khai thác đường bay TP.HCM - Buôn Ma Thuột và Buôn Ma Thuột - Vinh - tuyến do Air Mekong để lại.
Jetstar Pacific khai thác 2 đường bay cũ của Air Mekong
Đường bay TP.HCM - Buôn Ma Thuột có tuần suất 5 chuyến/tuần. Đường bay Buôn Ma Thuột - Vinh 3 chuyến/tuần.
Nhìn vào kết quả hoạt động kinh doanh của SCIC năm 2012 có thể thấy hoạt động chính là gửi tiết kiệm và lĩnh cổ tức. Hai hoạt động này chiếm tới 96% nguồn thu.
Khám phá đội máy bay của Vietnam Airlines
Tổng lượng máy bay của các hãng hàng không trong nước là gần 100 chiếc thì riêng Vietnam Airlines có 80 chiếc. Trong đó, hãng có 10 máy bay Boing B777, 9 chiếc Airbus A330.
ACV quản lý tất cả các sân bay dân dụng ở Việt Nam
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (ACV) - kiếm bộn tiền từ độc quyền quản lý và khai thác toàn bộ các cảng hàng không dân dụng trên lãnh thổ Việt Nam.
Mỗi ngày vận hành các máy bay, Air Mekong có thể tốn tới 4 tỷ đồng. Trong 2 năm, hãng hàng không này "đốt" của công ty mẹ (tập đoàn BIM) gần 1.000 tỷ đồng.
Sau Tết, một hãng hàng không Việt sẽ ngừng bay
Dịp Tết Nguyên đán năm trước, Vietnam Airlines (VNA) cất cánh gần 500 chuyến/ngày, năm nay dự báo khách giảm nhiều. Sau Tết, thêm một hãng hàng không tư nhân sẽ ngừng bay.
Vé máy bay Tết chặng ngắn bị nâng giá
Cận tết, vé máy bay từ TP.HCM đi một số chặng bay đã hết, song các chặng đường dài vẫn còn. Nhiều đại lý vé máy bay nhân cơ hội này đã báo hết vé nhằm nâng giá.
Cẩn trọng với vé máy bay Tết 'dỏm'
Ngày 25/1, nhiều người đã phản ánh về tình trạng liên lạc với các đại lý vé máy bay đặt mua vé Tết nhưng phần lớn đều được trả lời không có vé.
Thay vì "sốt" vé như năm trước, do giá nhiều chặng tăng tới hơn 30% khiến khách hàng quay sang chọn dùng tàu hỏa hoặc xe khách thay thế, làm vé máy bay năm nay ế nặng.
Các đường bay chính từ TP.HCM đi Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh… vẫn còn không ít vé chứ không bị "cháy" như những năm trước.
Air Mekong sẽ theo gót 'hàng không Hà Dũng'?
Những thông tin mới nhất về Air Mekong đang khiến nhiều người đánh cược với nhau rằng liệu hãng này có đi theo vết xe đổ của Indochina Airlines.
Các hãng giá rẻ quyết định tương lai hàng không Việt?
Ông Lương Hoài Nam, người vừa rời chức Giám đốc điều hành AirMekong chia sẻ, sự phát triển của hàng không Việt Nam những năm tới phụ thuộc nhiều vào các hãng giá rẻ.
Những thông tin liên quan đến nợ nần của Air MeKong khiến tin đồn không hay về hãng này lan rộng.
Air Mekong bị thúc trả nợ tiền xăng
Công ty Xăng dầu hàng không (Vinapco) xác nhận thông tin hãng hàng không tư nhân Air Mekong gần đây đã không thể trả tiền nhiên liệu đúng hạn, buộc họ phải có văn bản đốc thúc trả nợ.