Dân chơi săn bút shisha bạc triệu
Khoe điếu shisha điện tử mua ở Canada giá gần 4 triệu đồng, một tay chơi cho biết loại này hút đến 500 điếu mới cạn pin, cùng bộ tinh dầu với các mùi 555, Cigar, Marlboro, Cherry.
1.262 kết quả phù hợp
Dân chơi săn bút shisha bạc triệu
Khoe điếu shisha điện tử mua ở Canada giá gần 4 triệu đồng, một tay chơi cho biết loại này hút đến 500 điếu mới cạn pin, cùng bộ tinh dầu với các mùi 555, Cigar, Marlboro, Cherry.
Hàng Trung Quốc giảm dần tại 'chợ hóa chất' giữa thủ đô
Thay vì buôn hàng Trung Quốc để thu lợi nhuận lớn, gần đây, một số hộ kinh doanh tại "chợ hóa chất" Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chọn hàng có xuất xứ rõ ràng.
Sữa non kích trắng 170.000 đồng/hộp bán tràn lan
Giá 150.000 - 170.000 đồng/hộp, sữa non kích trắng được quảng cáo có thành phần thiên nhiên, ăn được và biến người dùng thành hotgirl chỉ trong thời gian ngắn.
Du khách tung ảnh chế biến nem chua giữa sàn nhà
Chỉ ít tiếng sau khi được tung lên mạng, hình ảnh kèm bài viết về chất lượng nem chua Thanh Hóa "bẩn" và hải sản không rõ nguồn gốc đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.
Thương hiệu loa DOSS được phân phối chính thức tại Việt Nam
Thương hiệu loa bluetooth dành cho smartphone và tablet hàng đầu thế giới sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 6, thông qua nhà phân phối là công ty Vũ Quang.
Xuất phát điểm từ một dự án du lịch nông dân, Hội Nông dân tỉnh An Giang đã phát kiến thành lập tổ Honda ôm “đặc biệt” để chống tội phạm và xây dựng môi trường văn hóa du lịch.
Asus Việt Nam cảnh báo người dùng về Zenfone xách tay
Dòng điện thoại Zenfone đang tạo ra cơn sốt. Tuy nhiên, không ít trong số đó là hàng xách tay, trôi nổi, không đảm bảo chất lượng nhưng người dùng vẫn đang nhiệt tình mua.
Trò chuyện với Trần Ngọc Thái Sơn, ít ai nghĩ rằng chàng trai 33 tuổi này là giám đốc của một website thương mại điện tử lớn mang tên Tiki.
Trang bị những thông tin cần thiết khi mua xe đạp điện
Nhờ những ưu điểm và tiện ích vượt trội, xe đạp điện đang trở thành làn sóng di chuyển trong thời tiết nắng nóng oi bức và gay gắt.
Hàng 'Made in China' mất thị trường
Sức tiêu thụ các mặt hàng Made in China từ chợ đến siêu thị đều giảm mạnh. Đây là hậu quả của phản ứng đã kéo dài từ lâu.
Hàng trăm kg thịt trâu không nguồn gốc bị tạm giữ
Thịt trâu, đùi gà, cua xay... không rõ nguồn gốc, hết hạn sử dụng được một doanh nghiệp ở Hà Nội bán kèm với các phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Ấn Độ.
Giải pháp cho những lo ngại về smartphone giá rẻ
Smartphone giá rẻ là lựa chọn của đông đảo người dùng trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng. Tuy nhiên, bên cạnh sức hấp dẫn về giá cũng còn rất nhiều điều khiến người mua lo ngại.
Cận cảnh trâu bò Campuchia lội đồng vượt biên sang Việt Nam
Mỗi ngày tại biên giới Tây Nam, trâu bò lậu không rõ nguồn gốc từ Campuchia nhập vào Việt Nam hàng trăm đến cả ngàn con, chưa qua kiểm dịch an toàn đã được tiêu thụ khắp nơi.
Hàng trăm phách gỗ quý trên 3 toa tàu hỏa
Hàng trăm phách gỗ hương không rõ nguồn gốc, xuất xứ được tàu lửa mang số hiệu 224 T1 vận chuyển từ Quảng Ngãi ra Bắc Ninh, đã bị cảnh sát kinh tế Đà Nẵng bắt giữ.
Kính Gucci, Chanel, Rizoma giá 55.000 đồng
Ở phố Lương Văn Can, Hàng Đào… Q. Hoàn Kiếm, nơi quảng cáo là bán kính thương hiệu xin như Gucci, Chanel, Rizoma... nhưng những sản phẩm mang thương này đều có "mác" Trung Quốc.
Thuốc nở ngực, cường dương Trung Quốc ồ ạt về Việt Nam
Các viên nén có nguồn gốc từ Trung Quốc được nhiều đầu nậu mua ở cửa khẩu Lạng Sơn rồi chuyển về các tỉnh, thành đóng gói với nhãn mác Mỹ, Pháp, Nhật để đưa đi tiêu thụ.
Đường lậu biến thành đường Việt Nam bằng cách nào?
Một lượng lớn đường Thái Lan hằng ngày được tập kết sẵn bên kia biên giới Tây Nam, thuộc địa phận Campuchia trước khi tuồn qua ngả An Giang rồi đưa đi khắp các tỉnh thành tiêu thụ.
Làn sóng 'nói không với hàng Trung Quốc'
Chợ đầu mối Tam Bình (quận Thủ Đức) sáng ngày 13/5, tiểu thương đến lấy hàng liên tục được hỏi: “Hàng Trung Quốc hay Việt Nam?"
Cảnh sát bắt lô thuốc cường dương gây phản ứng phụ
Lọ thuốc tăng cường sinh lý đàn ông in chữ Trung Quốc nhập về Việt Nam với giá 86.000 đồng, bán ra thị trường với giá cao gấp 10 lần.
Siêu thị đến tận nhà rước khách
Hàng loạt siêu thị liên tục in tờ rơi, cho nhân viên gõ cửa tận từng nhà dân để thông báo khuyến mãi, giảm giá và mời người tiêu dùng đến mua hàng.