Muôn kiểu lừa đảo mua hàng online
Những chiêu lừa đảo bằng cách chào mời mua gói bảo hành giả, bán hàng nhái giá rẻ khiến nhiều người sập bẫy.
1.337 kết quả phù hợp
Muôn kiểu lừa đảo mua hàng online
Những chiêu lừa đảo bằng cách chào mời mua gói bảo hành giả, bán hàng nhái giá rẻ khiến nhiều người sập bẫy.
Triệt phá công ty may áo Gucci, Lacoste, Adidas, Nike giả
Lực lượng chức năng phát hiện Công ty TNHH may Đăng Linh HD gia công số lượng lớn áo phông nam cộc tay giả mạo nhãn hiệu Adidas, Nike, Gucci, Lacoste.
Sản xuất công nghiệp gặp khó vì dịch Covid-19
Tháng 8/2020, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) chỉ tăng 3,5% so với tháng trước đó và giảm 0,6% so với cùng kỳ năm 2019.
Tại sao chúng ta dễ bị lừa trên Instagram?
Bài viết của phóng viên Zoe Schiffer, The Verge kể về trải nghiệm của cô và bạn bè khi thường xuyên mua phải hàng giả trên Instagram.
Sàn nông sản online thu hàng tỷ USD mỗi tháng
Một trang thương mại điện tử đặt mục tiêu thu về 145 tỷ USD từ việc bán nông sản trực tuyến vào năm 2025.
Gucci và Chanel giải quyết thế nào khi bị tố đạo nhái?
Nhiều thương hiệu chọn cách im lặng để giải quyết vấn đề khi đứng trước những nghi vấn về việc ăn cắp ý tưởng.
Nhái thương hiệu lớn để lừa đảo bán hàng online
Lợi dụng sự cả tin của khách hàng và uy tín của nhiều thương hiệu lớn, gần đây một số người đã liên tục lập ra các fanpage giả mạo lừa đảo người tiêu dùng.
Cúc Tịnh Y bị nghi thẩm mỹ mũi
Thời gian vừa qua, Cúc Tịnh Y liên tục bị tố nói dối ngoại hình. Ngày 6/8, người đẹp lộ bằng chứng dao kéo khi cố khoe mặt mộc.
Lặng lẽ gỡ tick xanh - cách Facebook xử lý vụ Ivanovic bị hack
Facebook đáp trả bằng việc lặng lẽ gỡ tick xanh trên trang Ivanovic dù trước đó họ nhận tiền để quảng cáo livestream trên fanpage này.
Nhu cầu khẩu trang tại Hà Nội và TP.HCM đang tăng lên khiến một số cửa hàng bán tăng giá. Trong khi đó, tại các siêu thị, nguồn cung khẩu trang y tế dồi dào và giá cả ổn định.
Dân bán hàng online 'thổi giá' khẩu trang
Sau thông tin ở Đà Nẵng xuất hiện ca nhiễm Covid-19 mới, nhiều người bán hàng online đã rục rịch tăng giá khẩu trang.
Balenciaga bị tố ăn cắp ý tưởng 'Ninja Lead' của du học sinh Việt
Hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của nhà mốt Tây Ban Nha có nhiều điểm tương đồng với ý tưởng, góc chụp và sự sáng tạo của Trà My.
Cảnh báo bị đánh cắp thông tin cá nhân khi xem livestream bán hàng
Qua vụ việc bắt giữ kho hàng lậu ở Lào Cai, lực lượng chức năng phát hiện nhóm đối tượng lấy UID (mã định danh) của người dùng trên mạng xã hội để đánh cắp thông tin cá nhân.
Bánh trung thu mini Trung Quốc giá chỉ hơn 2.000 đồng/chiếc
Trong khi bánh trung thu ở Việt Nam giá không dưới 20.000 đồng/chiếc thì bánh trung thu "nội địa" Trung Quốc đang được rao bán tràn lan với giá "siêu rẻ" 2.300-3.500 đồng.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Sau Sơn Tùng, Levi xuất hiện trong quảng cáo cá cược trên Facebook
Ngày 17/7, "Thần rừng" Levi đăng tải lên fanpage cá nhân việc hình ảnh của anh xuất hiện trên một số quảng cáo trái pháp luật.
Facebook đang kiếm tiền trên sự dối trá, lừa lọc ở Việt Nam
Facebook không chủ động ngăn chặn quảng cáo mạo danh thương hiệu, tiếp tay cho lừa đảo người tiêu dùng, tổn hại uy tín các sàn thương mại điện tử và các nhãn hàng lớn ở Việt Nam.
Giới trẻ dùng hàng nhái ảnh hưởng đến thương hiệu thế nào?
Lối sống dùng hàng giả của giới trẻ phần nào phản ánh thái độ phớt lờ đến sự phát triển của thời trang hơn bài toán về tài chính.
iCheck tham dự sự kiện 'Tăng doanh số bán hàng cùng Amazon, Tiki'
Tại hội thảo chuyên đề “Tăng doanh số bán hàng cùng Amazon và Tiki”, nhiều doanh nghiệp đã chia sẻ chiến lược tăng hiệu quả kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.
Mặt tối việc livestream bán hàng ở showbiz Trung Quốc
Livestream bán hàng hiện là xu thế ở Trung Quốc. Tuy nhiên, không ít nghệ sĩ lại dùng chiêu trò câu khách, thậm chí bán hàng kém chất lượng với mong muốn kiếm được bộn tiền.