Giới trẻ dùng hàng nhái ảnh hưởng đến thương hiệu thế nào?
Lối sống dùng hàng giả của giới trẻ phần nào phản ánh thái độ phớt lờ đến sự phát triển của thời trang hơn bài toán về tài chính.
1.360 kết quả phù hợp
Lối sống dùng hàng giả của giới trẻ phần nào phản ánh thái độ phớt lờ đến sự phát triển của thời trang hơn bài toán về tài chính.
Tại hội thảo chuyên đề “Tăng doanh số bán hàng cùng Amazon và Tiki”, nhiều doanh nghiệp đã chia sẻ chiến lược tăng hiệu quả kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.
Livestream bán hàng hiện là xu thế ở Trung Quốc. Tuy nhiên, không ít nghệ sĩ lại dùng chiêu trò câu khách, thậm chí bán hàng kém chất lượng với mong muốn kiếm được bộn tiền.
Cục QLTT Bắc Ninh đã kiểm tra 7 cơ sở kinh doanh quần áo, giày dép, túi xách... tại dốc Baza (phường Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh) và thu giữ hơn 33.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu.
Chỉ cần có mẫu, các nhà máy tại Trung Quốc có thể nhái giống đến 99% hàng thật. Thị trường đen này mang về tới 400 tỷ USD mỗi năm cho Trung Quốc đại lục và Hong Kong.
Các cửa hàng bán đồ nhái thương hiệu nước ngoài mọc lên như nấm tại một con đường ở trung tâm thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.
Tại Việt Nam, một số bạn trẻ trở thành chủ nhân mẫu giày đình đám này sớm nhờ là khách VIP của Dior.
Thời gian qua, các cơ quan chức năng phát hiện sách giáo dục bị làm giả và tiêu thụ ở một số địa phương.
Thương mại điện tử Việt Nam đang bước vào thời kỳ trăm hoa đua nở. Để tạo lợi thế cạnh tranh, nhiều sàn TMĐT liên tiếp giới thiệu các tính năng, chương trình hấp dẫn người dùng.
Hai nhân vật giàu có nhất Trung Quốc bắt đầu sự nghiệp bằng việc bán dạo trên đường phố, còn bây giờ bán rong thành chuyện tranh cãi chính sách ở nước này.
Câu chuyện về cậu bé lớn lên với tình yêu Man United, vượt qua khó khăn để khoác áo đội bóng trong mơ là màn quảng bá thương hiệu không thể tuyệt vời hơn cho “Quỷ đỏ”.
Đại biểu Quốc hội Trần Hoàng Ngân cho rằng Chính phủ thành lập tổ công tác đặc biệt thu hút FDI là điều đáng mừng, nhưng không nên quá vội vàng mà cần chọn lọc dòng vốn.
Ngày 22/5, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra 6 tụ điểm kinh doanh lợi dụng môi trường mạng ở TP.HCM, thu giữ lượng lớn hàng giả.
Bộ phận pháp chế của Xiaomi ngày 21/5 cho biết một nhóm người chuyên sản xuất, phân phối tai nghe Mi Bluetooth nhái đã bị bắt giữ.
Kiểm tra đột xuất 7 cơ sở kinh doanh tại khu vực phố cổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội), lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ hơn 2.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.
Lực lượng quản lý thị trường đã thu giữ nhiều sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu như Gucci, LV, Chanel, Hermès... khi kiểm tra các cửa hàng tại phố cổ Hà Nội.
Tại xưởng xe này, có khoảng 1.100 chiếc xe đủ loại, từ Rolls-Royce huyền thoại đến những chiếc Ferrari đẳng cấp. Tất cả đều tinh tế, sang trọng và là... hàng nhái.
Để chọn được nguồn sữa chất lượng, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ thông tin về nhà sản xuất, đọc thành phần trên bao bì và tuân thủ hướng dẫn pha chế cũng như bảo quản sản phẩm.
Lợi dụng dịch bệnh, nhiều trang mạng mạo danh chuyên gia, người nổi tiếng để bán các sản phẩm trị bệnh không chính thống, gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Nếu không muốn sở hữu diện mạo kém sang, bạn nên thuộc lòng những mẹo sau đây.