Những thương hiệu bị nhái hài hước tại Trung Quốc
Trung Quốc được coi là thiên đường hàng nhái, nơi các thương hiệu nổi tiếng phải đau đầu còn khách hàng được nhiều phen cười bể bụng.
1.362 kết quả phù hợp
Trung Quốc được coi là thiên đường hàng nhái, nơi các thương hiệu nổi tiếng phải đau đầu còn khách hàng được nhiều phen cười bể bụng.
Tình trạng kinh doanh hàng nhái, hàng giả tăng vọt và trở thành một ngành công nghiệp trị giá 461 tỷ USD trên toàn cầu.
Khi tham gia TPP, các DN hỗ trợ ngành điện tử cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề vi phạm bản quyền, kiểu dáng công nghiệp do chế tài xử lý vi phạm sẽ mạnh hơn.
Mặc dù cơ quan chức năng vào cuộc rất quyết liệt, nhưng tình trạng hàng giả, hàng lậu vẫn ngày càng gia tăng với mức độ và thủ đoạn tinh vi hơn.
Bên cạnh các sản phẩm ngoại nhập, xe đạp điện Việt đang chiếm một thị phần không nhỏ tại thị trường trong nước.
Trao đổi về việc vi phạm pháp luật tràn lan, đại biểu Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường cho rằng hiện kỷ cương, kỷ luật đang đi xuống, người chấp hành pháp luật nhiều khi bị coi là hâm.
Trong số 12 tấn hàng hóa không rõ nguồn gốc bị tiêu hủy có hơn 1.000 phụ tùng ôtô được lực lượng chức năng thu giữ tại chợ Trời.
Ở nước ngoài, bác sĩ đều có lực lượng thư ký y khoa giúp từ thủ tục giấy tờ bệnh án, bảo hiểm y tế đến liên hệ đồng nghiệp. Tại Việt Nam, bác sĩ chúng tôi làm ráo trọi.
Thị trường quà tặng 8/3, xuất hiện nhiều sản phẩm độc lạ như nhẫn dấu vân tay, hoa hồng dát vàng 24k, hoa oải hương tươi... có mức giá 70.000-300.0000 đồng.
150 người trong nhóm xe ôm sẵn sàng chở người Việt sang Campuchia để đánh bạc mỗi ngày. Các casino phục vụ ăn uống miễn phí, cho vay tiền, chi trả các chi phí qua lại biên giới.
Theo Hải quan Quảng Ninh, hàng ngày, một lượng lớn mỹ phẩm được làm giả từ bên kia biên giới, sau đó đóng các nhãn mác nổi tiếng vận chuyển về trong nước tiêu thụ.
Dịp Tết Nguyên đán, hầu như mọi gia đình đều mua sắm bánh mứt. Lâu nay, các loại mứt mang thương hiệu Đà Lạt là lựa chọn của nhiều bà nội trợ Việt.
Chỉ cần một cú click chuột, hàng trăm, nghìn địa chỉ bán các loại giày, dép thương hiệu nổi tiếng hiện ra với giá bán chưa tới một nửa, thậm chí 1/3-1/4 giá hàng chính hãng.
Hàng xách tay từ các nước về Việt Nam được khách ưa chuộng nhờ chất lượng và mức giá cạnh tranh song vẫn bị làm giả.
Tràn lan hàng nhái, giả thương hiệu. Các thương hiệu ngoại như Polo, Levi’s, Gucci... với giá chỉ từ 200.000-500.000 đồng một sản phẩm, dù hàng chính hãng lên tới cả triệu đồng.
Bánh kẹo nội sau nhiều năm thắng thế đã vấp phải cạnh tranh quyết liệt từ bánh kẹo ngoại trong mùa Tết năm nay.
Thơm hơn hẳn hạt tiêu, lại thêm vị cay cay,... chỉ cần cho vài hạt dổi rừng xay vụn khi ướp thịt để nướng hay pha nước chấm thì món ăn sẽ thơm ngon đặc biệt.
Sở hữu thiết kế thời trang, dẫn đầu xu thế, các sản phẩm iPhone 6, iPhone 6 Plus thu hút nhiều tín đồ công nghệ dịp cuối năm.
Giống với những kỳ triển lãm trước, CES 2016 cũng chứng kiến nhiều sản phẩm có thiết kế ảnh hưởng từ Apple, thậm chí nhái cả giao diện lẫn tính năng, giá rẻ hơn gấp nhiều lần.
Tại chợ biên giới Tân Thanh, những chiếc điện thoại hàng nhái ăn theo kiểu dáng, thương hiệu của smartphone đời mới nhất như Samsung Galaxy Note 5, iPhone 6S.