Hợp tác đầu tư với Nhật: Thời điểm vàng
Thu hút và hợp tác với nhà đầu tư Nhật, DN Việt cần nắm trong tay những "bí quyết".
533 kết quả phù hợp
Thu hút và hợp tác với nhà đầu tư Nhật, DN Việt cần nắm trong tay những "bí quyết".
Một số doanh nghiệp trong nước thừa nhận thị trường đồ chơi trẻ em vẫn còn dư địa rất lớn song ít doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực này, vì nhiều lý do.
Mê bóng đá, chi tiền bạo tay để thể hiện quan điểm "win - win", đưa ra những quyết định đáng giá hàng nghìn tỷ đồng trong tích tắc... là những nét phác họa chân dung Lê Hùng Dũng.
Tại TP HCM, trong khi mặt bằng chung giá bán lẻ gạo chỉ từ 10.000-20.000 đồng/kg thì phân khúc gạo cao cấp giá trên 50.000 đồng/kg, song vẫn có nhiều người mua.
Phân khúc giá rẻ và tầm trung được nhiều hãng điện thoại tập trung hơn, vì thế lựa chọn một sản phẩm đáng tiền không phải chuyện dễ.
Những ngày cuối tháng 9/2014, khu kinh tế thương mại đặc biệt Lao Bảo (Quảng Trị) đã trở thành điểm nóng thu hút nhiều mặt hàng Việt nhập vào để chạy... thuế.
Ngành chăn nuôi bò thịt mới đây đã chứng kiến sự tham gia của những tên tuổi như Hoàng Anh Gia Lai, Đức Long Gia Lai... nhưng liệu doanh nghiệp (DN) có cứu được đàn bò trong nước?
Với việc trang bị chip xử lý của Qualcomm trong sản phẩm mới ra mắt, thương hiệu điện thoại Việt đang chứng tỏ tham vọng trong việc phát triển khẳng định tên tuổi trên thị trường.
Nằm trên một trong những đoạn phố vắng khách nhất trung tâm Hà Nội, từng bị thực khách chê đồ ăn cay, đắt, nhưng quán nhậu cho phái nữ kiểu Hàn Quốc vẫn đắt hàng.
Tốc độ phát triển của thị trường điện thoại Việt Nam đang sôi động, với sự cạnh tranh từ hàng loạt tên tuổi trong và ngoài nước, đặc biệt trong hân khúc tầm trung 4-6 triệu đồng.
Ô nhiễm không khí, các quy định bảo hộ sở hữu trí tuệ kém, chính sách bảo trợ hàng nội địa Trung Quốc... là nguyên nhân khiến nhiều tập đoàn đa quốc gia lần lượt rời bỏ Trung Quốc.
Từ đầu năm 2014 đến nay, không ít ông lớn tên tuổi toàn cầu tập trung mạnh hơn cho phân khúc giá rẻ và tầm trung.
Nạn bắt chẹt khách nước ngoài thường phổ biến ở bán rong nay diễn ra tại trung tâm thương mại Lotte mới khai trương ở Hà Nội và thể hiện trên bảng giá của đài quan sát tầng 65.
Cơ hội cho các doanh nghiệp Việt tham gia vào chuỗi sản xuất của Samsung vẫn khá hẹp bởi chính câu chuyện về giá, chuyển giao công nghệ và những cam kết trực tiếp từ đại gia này.
Trong khoảng 2 năm gần đây, nhiều thương hiệu lớn trên thế giới cũng dần chuyển dịch sản phẩm của mình sang phân khúc giá rẻ, tầm trung khiến cho người dùng có nhiều sự lựa chọn.
Đến bao giờ Việt Nam mới có ngân hàng trụ cột có thể áp đặt cuộc chơi?
Bộ tứ Honda SH các màu trắng, vàng, đen và đỏ đeo biển tứ quý, ngũ quý với đầu kiểm soát mô tô ở TP.HCM.
Hiệp hội các nhà bán lẻ VN đã có ý kiến chính thức gửi các cơ quan quản lý, yêu cầu thanh kiểm tra các cơ sở kinh doanh của Metro bởi tuy là bán buôn, nhưng Metro vẫn bán lẻ.
Cùng với làn sóng "ghét" hàng Trung Quốc là nhà nhà, người người đổ xô dùng hàng “Made in Vietnam” làm cho cụm từ chỉ xuất xứ này trở thành thương hiệu tên tuổi.
Phần nhiều những smartphone Hàn xách tay giá siêu rẻ đang bán tại Việt Nam đều là hàng loại 3, loại 4, được tân trang lại tại Trung Quốc trước khi đưa về nước.