Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
516 kết quả phù hợp
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Thị trường Trung Quốc cần 4 tỷ quả dừa mỗi năm, nhưng với hàng nhập khẩu chỉ cần phát hiện lẫn lá, dính đất... thì cả lô hàng sẽ bị loại ngay.
Apple chưa tiết lộ kế hoạch ra mắt dịch vụ Apple Intelligence tại Trung Quốc, trong bối cảnh Táo khuyết đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ trong nước như Huawei.
Chỉ trong vòng 8 tháng, nước ta đã chi hơn 1 tỷ USD để nhập khẩu các loại thịt và phụ phẩm ăn được. Giá của các mặt hàng nhập về Việt Nam khiến nhiều người phải giật mình vì quá rẻ.
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.
Đây là một trong những chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Chỉ thị 29/CT-TTg về kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.
Hàng loạt loại bánh trung đang đổ bộ thị trường khi Rằm tháng 8 Âm lịch cận kề. Đáng chú ý, loại bánh trung thu Trung Quốc được quảng cáo là hàng “thượng hạng” nhưng có giá rẻ bèo.
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Việt Nam đã chi gần 400 triệu USD để nhập rau quả Trung Quốc trong nửa đầu năm nay. Đáng chú ý, bên cạnh những loại giá rẻ thì một số dòng hàng được bán với giá cao ngất ngưởng.
Xu hướng tenniscore được diễn viên Zendaya lăng xê trong mùa mốt năm nay, thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang Việt như Thảo Nhi Lê, Thanh Thanh Huyền, Xoài Non.
Dù tích cực chạy khuyến mãi, doanh số smartphone của Apple tại Trung Quốc trong quý II vẫn kém các hãng nội địa.
Phiên bản 2.5L Signature Premium của Mazda6 đã bị hãng xe Nhật Bản loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm ôtô tại thị trường Việt Nam.
Chênh lệch giá vé máy bay giữa các hãng nội địa chỉ khoảng 300.000 đồng khiến khách hàng không còn nhiều sự lựa chọn.
Cục Hàng không đề nghị các hãng tăng tần suất bay giữa Hà Nội và Cần Thơ, đồng thời lên kế hoạch tăng tần suất khai thác trên các đường bay hiện hữu khác kết nối tỉnh này.
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
Theo số liệu thống kê của hải quan Thái Lan, vào năm 2023, doanh thu từ các hàng miễn thuế ở sân bay lên tới 3 tỷ baht (khoảng 82 triệu USD).
Dòng điện thoại siêu sang có nguy cơ bị khóa mạng vì sử dụng không đúng thị trường. Người dùng có thể chịu thiệt hại lớn khi mua phải hàng xách tay, nhập lậu.
Ngoài Tesla Model Y và Volvo XC40, toàn bộ lô xe còn lại trong đội xe công của tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đều là sản phẩm ôtô điện của các hãng nội địa.
Tham gia chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", các anh tài Tự Long, Bằng Kiều, Hồng Sơn gây chú ý khi không còn 'đóng đinh' với vest nhàm chán, thử sức với local brand Việt.