Hà Nội cần nới lỏng một số dịch vụ?
Một số cửa hàng dịch vụ, kinh doanh tại Hà Nội có nguyện vọng mở cửa trở lại, cam kết đảm bảo điều kiện phòng chống Covid-19.
421 kết quả phù hợp
Một số cửa hàng dịch vụ, kinh doanh tại Hà Nội có nguyện vọng mở cửa trở lại, cam kết đảm bảo điều kiện phòng chống Covid-19.
Đại diện các doanh nghiệp sở hữu hơn 500 tàu du lịch vịnh Hạ Long đã gửi văn bản tới Thủ tướng xin hỗ trợ về thuế, bảo hiểm xã hội, lãi vay... để vượt qua khó khăn vì dịch bệnh.
Sau 21 ngày không có ca nhiễm nCoV ngoài cộng đồng, người dân đã bắt đầu đi tắm biển, ăn sáng khi chính quyền Đà Nẵng cho phép.
Nhiều nhà hàng tại New York đã dẹp bỏ các vách ngăn. Nơi này có cách kinh doanh mới trong bối cảnh dịch bệnh, đó là làm khu vực dành riêng cho khách hàng đã tiêm vaccine.
Để chống chọi và thích ứng, phát triển trong giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã áp dụng một số mô hình mới.
Với việc hơn 50% người trưởng thành ở Mỹ đã tiêm vaccine chống Covid-19, các hãng hàng không Mỹ bắt đầu tăng cường chuyến bay tới châu Âu. Lượng đặt vé và phòng khách sạn tăng vọt.
Tây Ban Nha cáo buộc Morocco "tống tiền" khi để 8.000 người di cư tràn vào vùng Ceuta, làm dấy lên cuộc khủng hoảng đụng độ ở biên giới Morocco trong đêm.
Cuộc khủng hoảng nhập cư ở biên giới giữa Tây Ban Nha và Morocco có thể bắt nguồn từ cuộc xung đột cách đó 2.000 km.
Nhằm phục hồi ngành du lịch bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, một số quốc gia châu Âu thu hút du khách bằng cách tặng tiền, cấp thẻ thông hành cho khách du lịch.
Cùng triển khai chiến dịch tiêm vaccine Covid-19 nhưng diễn biến dịch bệnh tại các quốc gia có tỷ lệ tiêm chủng cao hàng đầu thế giới có sự tương phản rõ rệt.
Sau một năm chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19, giờ cao điểm giao thông đã trở lại với New York. Khiếu nại về tiếng ồn đang tăng lên và rất khó đặt chỗ tại nhà hàng nổi tiếng.
Hiệu quả kinh doanh của Redsun ở mức rất thấp. Trong năm 2019, chủ chuỗi King BBQ, Khaolao thu về 743 tỷ đồng, nhưng vẫn phải chịu lỗ 7,5 tỷ.
Golden Gate thu về 4.559 tỷ đồng trong năm 2020, nhưng không đạt mục tiêu đề ra. Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, doanh nghiệp có năm tăng trưởng âm đầu tiên trong một thập niên.
Các nhà hàng, quán rượu cùng với nhiều dịch vụ không thiết yếu khác ở London (Anh) đồng loạt mở cửa trở lại từ đầu tuần. Lượng khách tìm đến ghi nhận mức tăng vọt.
Đại dịch đang dần thay đổi thói quen hẹn hò truyền thống trong giới trẻ. Điển hình là ngày càng nhiều người muốn tạo các mối quan hệ mới, tương tác với nhau nhiều hơn.
Thủ tướng Anh Boris Johnson cảnh báo người dân vẫn nên cảnh giác trước các nguy cơ lây nhiễm Covid-19 dù các nhà hàng, quán rượu được cho phép mở cửa trở lại.
"Giống như Covid-19 chưa từng xảy ra vậy", Roy Fridman phấn khích chia sẻ khi các hoạt động vui chơi, giải trí tại Israel được hoạt động trở lại.
Sức mua hàng tiêu dùng trong dịp Tết 2021 tăng đến 10% so với cùng kỳ 2020. Đây được xem là bước đà đầu tiên trên cuộc đua phục hồi thị trường bán lẻ năm 2021.
UBND TP Hà Nội cho phép nhà hàng, quán cà phê phục vụ trong nhà được mở cửa trở lại; tuy nhiên, quán bar, karaoke, tiệm Internet tiếp tục dừng hoạt động.
Sau 14 ngày (từ ngày 16/2), Hà Nội không xuất hiện ca nhiễm Covid-19 mới, các chủ quán cà phê đang hy vọng có thể sớm được mở cửa kinh doanh trở lại.