Nền tảng online của TGDĐ hút gần 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng
Thegioididong.com và dienmayxanh.com đạt gần 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng là thành tố quan trọng trong mô hình bán lẻ đa kênh (omni-channel) mà Thế Giới Di Động nhắm đến.
464 kết quả phù hợp
Thegioididong.com và dienmayxanh.com đạt gần 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng là thành tố quan trọng trong mô hình bán lẻ đa kênh (omni-channel) mà Thế Giới Di Động nhắm đến.
Sau hơn một năm Thế giới Di động rót vốn vào chuỗi nhà thuốc An Khang, hệ thống phân phối dược phẩm này vẫn hoạt động kém hiệu quả, hiện lỗ lũy kế gần 2,6 tỷ đồng.
Thế giới Di động đang là sở hữu tổng cộng 2.449 cửa hàng thuộc ba chuỗi điện thoại, điện máy và hàng tiêu dùng, nhiều nhất trong các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam.
Từ một cửa hàng 200 m2 trên đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3), qua 15 năm, Thế Giới Di Động đã xây nên một đế chế bán lẻ thiết bị di động, điện máy, thịt rau… trị giá 1,7 tỷ đô.
Trong bối cảnh thị trường điện thoại bão hòa, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết Thế giới Di động muốn chiếm 30-50% thị phần đồng hồ, và mức tương tự với mắt kính.
Tính trong toàn chuỗi cửa hàng, riêng tháng 5, Thế giới Di động có thể đã thu tối đa 18 tỷ đồng chỉ từ các sản phẩm đồng hồ.
Trong tháng 6, người dùng lên đời laptop tại Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh được giảm đến 3 triệu đồng hoặc nhận quà tặng giá trị, mua trả góp 0% và có cơ hội trúng xe Vision.
Ước tính ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động - sẽ phải chi ra khoảng 27 tỷ đồng để gom toàn bộ 300.000 cổ phiếu MWG đã đăng ký mua lần này.
Với quy mô thị trường cùng tiềm năng to lớn, thị trường tỉnh đang là “gà đẻ trứng vàng” cho Bách hóa Xanh.
Trong khi số cửa hàng điện thoại Thế giới Di động tiếp tục bị cắt giảm, Bách Hóa Xanh vẫn dẫn đầu hệ thống về tốc độ mở mới cửa hàng với 43 điểm bán được khai trương trong tháng 4.
Hơn một năm qua, tổng số cửa hàng trong chuỗi thegioididong.com phải đóng cửa lên tới con số 51, bao gồm 11 địa chỉ vừa cắt giảm từ đầu năm nay.
Parkson Saigon Tourist (quận 1, TP.HCM) đang sửa chữa và nâng cấp, mở đầu cho chiến lược thay đổi để thích nghi với xu hướng thị trường sau nhiều năm tăng trưởng âm.
Chỉ trong tháng 4, số sản phẩm máy lạnh, quạt điều hòa mà Thế giới Di động bán ra đã tăng hơn 100% so với cùng kỳ, mang về hàng nghìn tỷ đồng doanh thu cho toàn hệ thống.
Nhờ có “vũ khí” riêng nhằm kích cầu, Điện máy Xanh bán hết 200.000 máy lạnh dù chỉ mới bắt đầu những ngày nắng nóng. Con số này vẫn tăng lên từng ngày.
Thế giới Di động đặt kế hoạch tăng 40% doanh số các sản phẩm gia dụng nhỏ và thiết bị nhà bếp trong năm nay, mang về 7.000 tỷ đồng doanh thu.
Cùng đổ hàng tỷ USD vào thị trường Việt Nam, mỗi đại gia Thái Lan có chiến lược kinh doanh riêng và thu về những kết quả khác nhau.
Từ đầu năm 2018 đến nay, Thế giới Di động đã đóng cửa 48 cửa hàng thegioididong.com, đây là một phần lý do khiến tỷ lệ đóng góp doanh thu chuỗi này giảm mạnh trong quý I/2019.
Những nguồn thu từ mặt hàng không quá đắt đỏ đang mang lại cho các đại gia hàng trăm tỷ đồng lợi nhuận mỗi năm, thậm chí hiệu quả kinh doanh còn hơn cả lĩnh vực chính.
3 tháng đầu năm ghi nhận doanh thu trung bình của mỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh đạt hơn 1,25 tỷ đồng mỗi tháng, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.
Nhiều website chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh đã giả mạo tên của các hệ thống lớn như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim và chạy quảng cáo trên Google.