Tiết lộ bức thư chấn động của nghi phạm ám sát ông Abe
Những bức thư, bình luận trên blog từ Tetsuya Yamagami và lời kể của người bác ruột tiết lộ cuộc đời tan vỡ và ước mơ bị vùi dập của nghi phạm ám sát cựu Thủ tướng Nhật Shinzo Abe.
131 kết quả phù hợp
Tiết lộ bức thư chấn động của nghi phạm ám sát ông Abe
Những bức thư, bình luận trên blog từ Tetsuya Yamagami và lời kể của người bác ruột tiết lộ cuộc đời tan vỡ và ước mơ bị vùi dập của nghi phạm ám sát cựu Thủ tướng Nhật Shinzo Abe.
Tay chơi Mỹ phải vào rừng sống trong lều khi sa cơ
Thomas có hơn 10 năm làm việc cho 1% cư dân giàu nhất ở Hamptons trước khi đốt hết tiền vào thú vui xa hoa. Ông trở thành người vô gia cư, phải mua lều sống trong rừng.
Xu hướng 'mặc trước trả sau' đe dọa thương hiệu xa xỉ ở Trung Quốc
Lợi dụng chính sách đổi trả của các thương hiệu cao cấp, nhiều người mua sắm thản nhiên sử dụng, khoe trên mạng xã hội rồi gửi lại hàng đã dùng.
Hàng hiệu xa xỉ Trung Quốc chạy về vùng quê
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.
Cửa hàng đồng giá ở Nhật sắp biến mất?
Trong bối cảnh đồng tiền của Nhật ngày càng mất giá, chi phí nguyên vật liệu và hàng hóa tăng cao, các cửa hàng đồng giá 100 yen ở Nhật phải thay đổi để thích ứng.
Táo khuyết tỏ rõ tham vọng gia nhập thị trường tài chính với dịch vụ thanh toán, thẻ tín dụng và mới đây là tính năng mua hàng trả góp Apple Pay Later.
Tại sao phái nữ cắt tóc sau khi chia tay?
Thay đổi kiểu tóc là cách để các cô gái làm mới mình, không còn hoài niệm về những điều xưa cũ.
Thế hệ cô đơn, thích sống độc thân đến già
Số hộ gia đình độc thân ở Nhật tăng đều đặn khiến người ta liên tưởng tới viễn cảnh hàng triệu người cô đơn lướt qua nhau như tàu đêm Tokyo. Điều tương tự có thể thấy ở Hàn, Trung.
Giá hàng hóa tăng cao đe dọa kinh tế thế giới
Tình trạng giá nhiều loại hàng hóa quan trọng gia tăng khiến người dân và doanh nghiệp thay đổi hành vi tiêu dùng, đẩy kinh tế của nhiều quốc gia vào nguy cơ suy thoái.
Những người trẻ thề không kết hôn ở Hàn Quốc
Từ honjok (câu lạc bộ độc thân) cho đến bihon (lời thề không kết hôn), giới trẻ xứ kim chi thể hiện niềm hạnh phúc khi sống một mình, nói không với lập gia đình, sinh con đẻ cái.
Lý do Bitcoin có thể tăng giá mạnh trong năm 2022
Các chuyên gia dự đoán Bitcoin vẫn có thể soán ngôi vàng và trở thành loại tài sản tích trữ an toàn.
Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Cha mẹ Hàn Quốc tìm mọi cách để con được ở Gangnam
"Tôi không đến từ Gangnam, các con tôi phải được ở đó" là suy nghĩ trong đầu nhiều bậc phụ huynh trung lưu xứ kim chi, với niềm tin đứa trẻ sẽ được hưởng những gì tốt nhất.
Văn hóa 996 thay đổi thói quen dùng đồ hiệu của giới trẻ Trung Quốc
Thay vì đổ hết tiền để mua một chiếc túi xa xỉ, nhiều người trẻ muốn chi tiêu khôn ngoan hơn vào những thứ mang lại cho họ sự tự do thực sự cùng cảm giác hạnh phúc.
Taliban 2.0 có thay đổi khi thế hệ thủ lĩnh trẻ trỗi dậy?
Dù Taliban tuyên bố đã thay đổi so với 20 năm trước, các chuyên gia hoài nghi rằng chế độ cai trị hà khắc và tàn bạo của tổ chức này sẽ quay trở lại.
Kabul thất thủ, phụ nữ Afghanistan đốt bằng cấp, mua khăn trùm đầu
Trong khi Taliban đang ở cửa ngõ của thủ đô, một thế hệ Afghanistan mắc kẹt lại chỉ còn biết chờ đợi và lo lắng, trong lúc Mỹ và đồng minh tìm cách sơ tán toàn bộ công dân của họ.
Wren Evans: '20 tuổi nhưng tôi không thuộc thế hệ trà sữa như gen Z'
Nam ca sĩ 20 tuổi tiết lộ anh từng dành toàn bộ thời gian để học nhạc, tập sáng tác đến mức không ra khỏi nhà và tới trường học suốt năm lớp 12.
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Nhà giàu Singapore hời hợt với mua hàng hiệu qua livestream
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.