Trả lại hơn 17.000 USD cho khách nước ngoài bỏ quên ở Tân Sơn Nhất
Một hành khách nước ngoài vừa nhận lại 2 chiếc iPhone và hơn 17.000 USD từ lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất.
149 kết quả phù hợp
Trả lại hơn 17.000 USD cho khách nước ngoài bỏ quên ở Tân Sơn Nhất
Một hành khách nước ngoài vừa nhận lại 2 chiếc iPhone và hơn 17.000 USD từ lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất.
'Nhận lại ví bị rơi cho tôi thêm niềm tin vào cuộc sống'
Nguyễn Văn Dũng cho biết số tiền trong chiếc ví bị mất không nhiều nhưng chàng trai rất vui vì được những người tốt giúp đỡ.
Hãng hàng không quên gần hết hành lý của du khách
Hơn 60 du khách trên chuyến bay của hãng hàng không Malindo Air đã mắc kẹt tại sân bay Australia, khi hành lý của họ bị bỏ lại ở Indonesia.
10 bất ngờ ít ai biết về thành phố trong mơ Dubai
Sau thời kỳ phát triển nhờ dầu mỏ, Dubai hướng đến xây dựng mình trở thành một trung tâm giải trí và điểm đến toàn cầu. Du khách sẽ khám phá nhiều điều bất ngờ về thành phố này.
Hà Nội đang mở cửa tham quan tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường khẳng định tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông có ý nghĩa quan trọng trong việc giảm ùn tắc giao thông ở Hà Nội.
Dubai: Hành khách quên 44 kg vàng và trẻ sơ sinh trên taxi
Ngày 19/4, hai tài xế taxi ở Dubai tìm thấy trên xe nhiều vật dụng bị hành khách bỏ quên, trong đó có túi xách, ví tiền, chìa khóa, quần áo, 44 kg vàng và hai trẻ sơ sinh.
Nhân viên đường sắt trả lại tiền của cụ bà đi chữa bệnh bỏ quên
Khi dọn vệ sinh buồng phòng, nhân viên phục vụ tại toa số 7 của tàu SE6 phát hiện bọc tiền do hành khách để quên. Trưởng tàu đã liên hệ và trả lại tài sản cho hành khách.
Kỷ luật đội trưởng an ninh sân bay lấy tài sản của khách
Hội đồng kỷ luật Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) có quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, khiển trách về mặt chính quyền đối với ông Thắng.
Nhân viên lái xe hàng không trả lại khách hơn 500 triệu đồng
Ngày 27/3, một hành khách bỏ quên túi xách chứa tài sản hơn 500 triệu đồng đã được Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) trao trả tận tay.
Nhân viên đường sắt trả gần 20 triệu cho khách bỏ quên
Nhân viên ngành đường sắt liên tiếp trả tài sản cho hành khách bỏ quên trên tàu và được họ cảm kích.
Nữ nhân viên sân bay trả lại 150 triệu cho khách bỏ quên
Nữ nhân viên hàng không Đà Nẵng trả lại cho hành khách bỏ quên số tiền mặt hơn 150 triệu đồng và 2 chiếc điện thoại iPhone 6.
Nhân viên tàu trả lại 1.200 USD của nữ du khách bỏ quên
Nhân viên tàu SE3 vừa trả lại số tiền 1.200 USD của một nữ du khách Canada bỏ quên khi xuống Ga Huế.
Nữ tiếp viên tàu trả gần 100 triệu của hành khách bỏ quên
Trong lúc vệ sinh toa xe, tiếp viên Nguyễn Thị Thanh phát hiện túi xách màu đen của khách bỏ quên, bên trong chứa tài sản trị giá gần 100 triệu đồng.
Khách quên Macbook, nhân viên vệ sinh sân bay 'giấu biến'
Nhân viên vệ sinh sân bay quốc tế Nội Bài thấy khách quên chiếc máy tính xách tay Macbook Air màu bạc đã giấu rồi tìm cách đem ra ngoài song bị lực lượng an ninh phát hiện.
Tài xế taxi trả lại 2 điện thoại Vertu khách bỏ quên
Giá mỗi chiếc điện thoại Vertu lên đến 20.000 USD, nhưng tài xế taxi đã liên hệ và trả lại cho khách bỏ quên trên xe.
Chuyến bay trong mơ trị giá 60.000 USD của blogger du lịch
Sam Huang được hưởng chuyến đi như mơ trên khoang hạng nhất của hãng Emirates, qua 7 nước, 5 châu lục, 11 thành phố mà chỉ phải trả 300 USD tiền túi.
Bà Nà Hills nhận danh hiệu khu du lịch hàng đầu Việt Nam
Ngày 9/7 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch và Hiệp hội du lịch Việt Nam đã vinh danh Bà Nà Hills (thuộc Tập đoàn Sun Group) là khu du lịch hàng đầu Việt Nam.
Tài xế taxi trả lại iPhone 6S Plus cho khách bỏ quên
“Tôi nghĩ đó là việc hết sức bình thường. Ai ở vị trí đó cũng sẽ làm như vậy”, anh Nguyên Anh chia sẻ.
Ý thức du khách và những đống rác khổng lồ ở Lý Sơn
Khi giáo dục phổ thông về bảo vệ môi trường ở Việt Nam còn yếu, xuất hiện cùng hiện tượng rác khổng lồ là nhóm khách du lịch vô ý thức.
TP HCM sa thải 642 tài xế taxi
Các lái xe bị sa thải vì sử dụng ma túy, không minh bạch trong tính cước, hành khách khiếu nại về đồng hồ cước, sử dụng bộ kích đồng hồ để tính thêm tiền khách đi xe.