Nữ khách phản bác việc từ chối xét nghiệm virus corona
Sau khi bị "bêu" trên mạng xã hội, nữ hành khách và người thân đã lên tiếng về việc hãng hàng không, lực lượng y tế sân bay Cát Bi làm việc thiếu trách nhiệm.
291 kết quả phù hợp
Sau khi bị "bêu" trên mạng xã hội, nữ hành khách và người thân đã lên tiếng về việc hãng hàng không, lực lượng y tế sân bay Cát Bi làm việc thiếu trách nhiệm.
Sau 8 năm triển khai, dự án đã 3 lần cắt đất sang nhượng cho đơn vị khác. Ngoài ra, hàng trăm khách hàng mua đất ở đây tố cáo chủ đầu tư lừa đảo, bán một lô cho nhiều người.
"Tuy khách hàng có thái độ, lời nói không tốt nhưng cách hành xử của nhân viên xe buýt như vậy là không được, chúng tôi đã đình chỉ 2 nhân viên này", Giám đốc Công ty vận tải nói.
Nhóm 8 người đi xe buýt ở Hà Tĩnh liên tục xin dừng xe để đi vệ sinh khiến tài xế và phụ xe bức xúc. Hai bên xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau.
Hành động phản cảm của nam du khách khiến nhiều người bức xúc.
Một phụ nữ ở Hội An đang gây bức xúc vì hành vi khóa xe, dọa đánh khách du lịch nước ngoài.
Máy bay mang số hiệu VN138 từ TP.HCM đi Đà Nẵng gặp thời tiết xấu nên 2 lần hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng nhưng không thành công khiến nhiều người hoảng sợ.
Để đảm bảo an toàn chuyến bay cũng như tính công bằng cho toàn bộ khách, nhiều hãng bay đang "siết" việc kiểm soát cân nặng hành lý xách tay của hành khách ở mức dưới 7 kg.
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh nhóm du khách đi motor trên đèo Mã Pì Lèng (Hà Giang) trong tình trạng khỏa thân nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng.
Đây là nhận định của lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam khi cơ quan này công bố số liệu chậm hủy chuyến trong 5 năm gần đây của hàng không Việt Nam.
Các hãng xe ôm công nghệ gặp nhiều rắc rối vì những trường hợp tài xế hành hung, lăng mạ và xâm hại hành khách.
Hàng trăm bình luận của độc giả về vụ hành khách Lê Thị Hiền gây rối ở sân bay Tân Sơn Nhất đều bày tỏ sự bất bình trước hành vi của nữ cán bộ công an này.
Khách hàng lên cơn đau tim sau khi không được lên xe, khách bị xe tông khi bị đuổi xuống giữa đường khiến nhiều nước cấm tài xế từ chối khách vì những lý do không chính đáng.
Không tìm hiểu kỹ thông tin và có phần chủ quan, nữ du khách đã bị lừa mất hơn 1 triệu tiền đặt tour săn mây ở một khu du lịch đã thông báo đóng cửa từ tháng 5.
Dù tỷ lệ đúng giờ của các hãng hàng không Việt vẫn ở mức cao trên thế giới, tại Tân Sơn Nhất, tỷ lệ này chỉ 60-65% mà nguyên nhân chính của chậm trễ là kiểm soát không lưu.
Chuyến bay của Jetstar Pacific xuất phát từ Buôn Ma Thuột đi TP.HCM dự kiến cất cánh lúc 12h40 nhưng phải lùi đến đêm khiến nhiều hành khách bức xúc.
Hàng trăm hành khách Jetstar Pacific bức xúc khi phải ngồi đợi gần 2 giờ trên máy bay. Chuyến bay sau đó không thể xuất phát, phải dời từ 12h40 đến khuya hôm nay.
Trận nắng nóng chưa từng thấy tại châu Âu hồi tuần qua khiến hạ tầng giao thông khu vực chao đảo, nhiều tuyết đường sắt tê liệt, các sân bay lớn cũng rơi vào hỗn loạn.
Giám đốc điều hành Adora Center nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của nhân viên nhà hàng sau sự việc vừa xảy ra.
Hành động vô tư gác chân lên ghế phía trước của một bộ phận hành khách trên các chuyến xe buýt, xe khách đường dài khiến nhiều người bức xúc.