Cách xử trí khi gặp sự cố ở sân bay
Để xử lý các sự cố phổ biến khi đi máy bay như vấn đề trộm cắp, đi lạc... hành khách cần tìm hiểu và chuẩn bị chu đáo trước chuyến bay.
243 kết quả phù hợp
Để xử lý các sự cố phổ biến khi đi máy bay như vấn đề trộm cắp, đi lạc... hành khách cần tìm hiểu và chuẩn bị chu đáo trước chuyến bay.
Sau hơn 3 năm thi công, sáng 28/4, nhà ga T2 sân bay Phú Bài đón gần 200 hành khách từ TP.HCM đến Thừa Thiên - Huế.
Một nữ hành khách đã vô tình để quên chiếc AirPods trên chuyến bay từ Nhật Bản. Sau nhiều ngày định vị, cô đã tìm thấy chiếc AirPods của mình tại nhà của một nhân viên sân bay.
Đúng 21 ngày sau khi hành lý bị thất lạc, hành khách đã nhận được mức đền bù theo quy định là 400 USD (9,4 triệu đồng) cho 20 kg hành lý.
Video giám sát tại sân bay ghi lại cảnh nhân viên hãng Spirit Airlines ném ba lô của hành khách vào sọt rác, sau khi các nhân viên này đánh cắp vật dụng cá nhân của khách.
Sau 2 tháng, một hành khách của hãng bay Qantas nhận lại chiếc vali bị thất lạc. Khi mở ra, đồ đạc đã bị nấm mốc bao phủ.
Một hành khách bay từ Bangkok về Hà Nội thông báo mất hành lý ký gửi. Phía hãng bay đưa ra mức đền bù tạm thời nhưng người này chưa đồng ý.
Rick Turner và Adam Longbottom, một cặp đôi người Anh, đã có hành trình vòng quanh châu Âu và Nam Mỹ bằng xe lửa và tàu thủy thay vì lựa chọn di chuyển bằng máy bay.
Chủ nhân hành lý đã phải dùng AirTag để định vị, khiếu nại lên hãng bay và nhờ cảnh sát can thiệp mới tìm ra chiếc hành lý thất lạc suốt 4 tháng.
Sân bay Phú Quốc cho biết đã tìm lại được chiếc vali bị thất lạc tại đảo hành lý. Hành khách đã nhận lại được vali cùng toàn bộ tài sản bên trong.
Sau khi đáp chuyến bay của Bamboo từ Hà Nội đến Phú Quốc, hành khách phát hiện vali của mình đã bị người khác lấy và mang ra khỏi sân bay.
Sau Apple và Samsung, Google sẽ là ông lớn công nghệ tiếp theo ra mắt thiết bị theo dõi vị trí bằng Bluetooth.
Nắm rõ chính sách hủy chuyến, theo dõi hành lý, có kế hoạch rõ ràng sẽ giúp bạn có chuyến du lịch mùa lễ hội vui vẻ hơn.
Hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, anh K.C. chờ lâu không thấy hành lý ký gửi. Nhân viên Vietnam Airlines thông báo hành lý của anh được chia ra và chở trên 2 chuyến bay sau.
AirTag đã giúp cô gái định vị và tìm thấy hành lý thất lạc của mình sau nhiều ngày tìm kiếm, đồng thời vạch trần lời nói dối trắng trợn của hãng quản lý sân bay.
Mất hành lý, sân bay quá tải, đám đông chen chúc là nỗi ám ảnh của khách du lịch khi đi nghỉ mát vào thời điểm này.
Nhiều chuyến du lịch trở nên áp lực do sân bay đông đúc, nhà hàng hết bàn, địa điểm tham quan đóng cửa.
Lực lượng an ninh sân bay Nội Bài vừa bàn giao lại cho hành khách một chiếc vali bỏ quên tại nhà ga, bên trong chứa 500 triệu đồng.
Du lịch bằng đường hàng không đang là sự lựa chọn hàng đầu với nhiều tín đồ xê dịch bởi sự nhanh chóng, tiện lợi. Nếu có sự chuẩn bị kỹ, chi phí hành trình sẽ giảm đáng kể.
Khu vực Địa Trung Hải đang nhận được sự quan tâm của nhiều du khách sau thời gian chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.