Các hãng hàng không dừng kiểm tra thẻ hành lý
Một số hãng hàng không quyết định dừng kiểm tra thẻ hành lý nhằm tiết kiệm thời gian, tạo luồng di chuyển thông thoáng cho hành khách.
381 kết quả phù hợp
Các hãng hàng không dừng kiểm tra thẻ hành lý
Một số hãng hàng không quyết định dừng kiểm tra thẻ hành lý nhằm tiết kiệm thời gian, tạo luồng di chuyển thông thoáng cho hành khách.
Xe buýt ở Tân Sơn Nhất bị khách 'ngó lơ'
Không chủ động thời gian, chờ tuyến lâu và tuyến không đa dạng là những nguyên nhân chính khiến hành khách hạ cánh Tân Sơn Nhất ngó lơ xe buýt dù phải chen chúc đón taxi.
Thái Lan bắt giữ nghi phạm Ấn Độ buôn lậu động vật quý
Giới chức Thái Lan đã bắt giữ một người Ấn Độ tại sân bay ở Bangkok khi người này cố buôn lậu nhiều loài vật quý, bao gồm cáo sa mạc trắng và gấu mèo.
Thêm nữ hành khách nhảy lên băng chuyền hành lý ở sân bay để quay clip
Sau khi phát hiện hành vi nhảy lên băng chuyền, sân bay Liên Khương đã chuyển thông tin của hành khách đến Cảng vụ Hàng không miền Nam để xử lý theo quy định.
Lời khẩn cầu của tiếp viên hàng không trong mùa du lịch điên đảo
Tiếp viên hàng không khắp thế giới cảm thấy họ đang bị đổ lỗi cho mọi vấn đề trong ngành công nghiệp này. Nhưng họ cho rằng vấn đề thực tế nằm ở chính các hãng bay.
Việc Irene để nhân viên đẩy hành lý khi đi du lịch chung đang gây tranh cãi. Nữ ca sĩ từng bị chỉ trích vì mắng chửi biên tập viên thời trang.
Bất kể bạn bay với hãng hàng không nào, việc sắp xếp quần áo và phối hợp trang phục sẽ làm giảm số lượng hành lý không cần thiết.
Du khách Mỹ phải quay lại châu Âu để lấy hành lý thất lạc
Một du khách người Mỹ đã phải mất 96 tiếng di chuyển để có thể lấy lại hành lý bị thất lạc của mình.
Lý do hàng loạt sân bay trên thế giới quá tải
Trong hơn 6 tháng đầu năm, nhiều sân bay khắp thế giới liên tục rơi vào tình trạng quá tải, các chuyến bay liên tục bị hoãn, hủy. Tình trạng này trở nên tệ hơn vào mùa hè.
Không còn dữ liệu camera vụ cô gái ngồi trên băng chuyền ở sân bay
Sân bay Phú Quốc cho biết đoạn clip cô gái ngồi dạng chân trên băng chuyền hành lý được đăng tải từ tháng 4/2021 và sân bay không còn dữ liệu camera tại thời điểm đó.
Khách bay ở Tân Sơn Nhất: Sẽ gọi an ninh nếu gặp TikToker làm trò
Cũng là người dùng TikTok, nhiều hành khách tại Tân Sơn Nhất cho biết sẽ khó chịu và báo an ninh hàng không nếu gặp các trường hợp làm trò ở sân bay.
Danh tính cô gái cố ý ngồi xổm lên băng chuyền hành lý ở sân bay
Nhà chức trách xác định sau khi kết thúc chuyến bay từ Côn Đảo, nữ hành khách đã cố ý ngồi lên băng chuyền hành lý tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Cô gái ngồi xổm trên băng chuyền hành lý ở sân bay
"Việc hành khách có hành động như vậy là nguy hiểm và gây hư hỏng trang thiết bị phục vụ khai thác tại nhà ga hàng không", đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam nói.
TikToker vô tư ngồi trên băng chuyền hành lý ở sân bay để quay clip
Hình ảnh cô gái ngồi xổm trên băng chuyền hành lý tại sân bay bị chỉ trích. Sau một ngày đăng tải, chủ nhân gỡ clip khỏi kênh TikTok của mình.
Khi các chuyến bay được mở lại, một cuộc khủng hoảng đang diễn ra mà người ta gọi là "mùa hè của hành lý thất lạc" khiến nhiều hãng hàng không và sân bay quốc tế điêu đứng.
Hãng bay Mỹ yêu cầu khách tự sang Anh để lấy vali thất lạc
Sau khi chia sẻ sự bức xúc lên mạng xã hội, Jamie O'Grady (Bắc Carolina, Mỹ) mới được hãng hàng không vận chuyển hành lý thất lạc về sân bay ở quê nhà, gần một tuần từ chuyến đi.
Mùa hè đảo điên ở khắp các sân bay thế giới
Mùa hè năm nay đang trở thành một trong những mùa du lịch hỗn loạn nhất trong nhiều thập kỷ, khi ngành hàng không gặp một loạt vấn đề do thiếu nhân lực trầm trọng.
Ác mộng toàn cầu và chuyến bay không hành khách có 1.000 hành lý
Toàn ngành hàng không ở Anh đang chạy đua tuyển dụng nhân sự nhằm ứng phó với tình trạng hỗn loạn - hoãn hoặc hủy chuyến bay, chờ đợi làm thủ tục - ở các sân bay hồi đầu hè qua.
12 giờ ác mộng tại sân bay lớn nhất châu Âu
Hàng chục chuyến bay bị hủy và trì hoãn khiến nhiều hành khách ở sân bay Heathrow, London, phải chờ đợi trong mệt mỏi, một số bị thất lạc hành lý nhưng không được giải quyết.
Hãng hàng không Mỹ điều máy bay chỉ để gửi trả 1.000 hành lý thất lạc
Tình trạng thiếu nhân viên trong khi nhu cầu khách hàng tăng cao đã gây ra sự chậm trễ, hủy chuyến và thất lạc hành lý, khiến các hãng hàng không đau đầu.